1 số huyện của Hưng Yên
1 số huyện của Hà Nam
1 số huyện của Phú Thọ
1 số huyện của Hòa Bình
Miền Bắc
Mô tả công việc
- Tìm kiếm mối quan hệ kinh doanh mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ.
( ưu tiên cho nhân viên làm việc tại địa bàn mình sinh sống để tiện đi lại )
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình cấp trên.
- Hiểu rõ giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Gặp và ghi nhận các thông tin của khách hàng trong quá trình làm việc. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng cho cấp trên.
- Tiếp nhận đơn hàng, báo về công ty để lên kế hoạch giao hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ trung cấp trở lên các ngành: ưu tiên có kinh nhiệm kinh doanh
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: gồm LCB + % hoa hồng + phụ cấp….. thu nhập không giới hạn.
Lương cơ bản NVKD 12-15- 17tr. Hỗ trợ ngoài lương 150.000đ/ ngày.
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Các chế độ phép năm, sinh nhật, lễ tết, hiếu hỷ, nghỉ mát….
- Được cấp phát đồng phục, sim đt, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
GIỚI THIỆU VỀ LỬA VIỆT TOURS
Quá trình thành lập và hoạt động :
• Tiền thân của công ty Dã Ngoại Lửa Việt là trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt được Hội Đồng Đội Thành phố cho phép hoạt động thể nghiệm từ tháng 5/1995. Đề án được hình thành từ trại hè Thanh Đa do Liên Đoàn Lao Động Thành Phố phối hợp với Hội Đồng Đội Thành Phố tổ chức.
• Ngày 14-01-1999, chính thức thành lập Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt.
• Ngày 15-06-2016, Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
Mục đích và Giá trị :
• Mục đích : Lửa Việt cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng cực tốt và có giá trị cao.
• Giá trị : Tiên phong – Tự chủ – Trung thực – Quyết thắng.
Hệ thống Quản lí chất lượng :
Lửa Việt có một hệ thống các quy trình chặt chẽ nhằm phục vụ cho việc quản lí chất lượng :
o Tuyển dụng và Đào tạo.
o Quản lí chất lượng Dịch vụ bên thứ ba.
o Triển khai và Thực hiện Dịch vụ.
o Thu thập phản hồi khách hàng và Đáp ứng.
o Và các quy trình chuẩn nhằm hỗ trợ tối đa việc phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
o Lửa Việt theo dõi KPI sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải thiện.
LỬA VIỆT CUNG CẤP:
• Cung cấp dịch vụ lữ hành : Bao gồm các tour trong nước, ngoài nước, hội họp, xúc tiến thương mại, hậu cần du lịch …
• MICE : Họp (Meeting) - Xúc tiến (Incentive) – Hội nghị (Conference) - Triển lãm (Exhibition)
• Sự kiện : Các sự kiện nội bộ hoặc có tính tương tác bên ngoài. Đặc biệt các sự kiện yêu có cầu giấy phép tổ chức.
• Team Building : Các chương trình huấn luyện trong nhà và ngoài trời.
• Đại lí vé máy bay : Trong và ngoài nước.
LỬA VIỆT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
• Được giải thưởng và công nhận bởi Khách hàng, Báo chí, và Cơ quan quản lí nhà nước :
o Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010 – đến nay. Lửa Việt là công ty tư nhân duy nhất trong danh sách năm 2012.
o Một trong các Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất – Bầu chọn bởi khách hàng – Tổ chức bởi báo Sài Gòn Tiếp Thị - Từ năm 2003 cho đến nay (2015)
• Hoạt động xã hội (Các hoạt động chính trong năm 2015) :
o Phối hợp Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình từ thiện tại Việt Nam và Campuchia
o Phối hợp bệnh viện Từ Dũ, Nguyễn Trãi và Chợ Rẫy thực hiện các chương trình khám bệnh và phát thuốc cho bà con vùng sâu vùng xa.
o Lập Văn phòng ông già Noel tại Việt Nam : Thực hiện các hoạt động phát quà và vui chơi cho trẻ em tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, các trường tiểu học và các điểm trên đường phố.