Số 129 Trần Hưng Đạo, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
Số 15/23 đại lộ Kỳ Đồng, Phú Xuân, TP Thái Bình
472A Trần Hưng Đạo, phố Khánh Tân, phường Ninh Khánh, Ninh Bình
Mô tả công việc
- Hỗ trợ thực hiện và triển khai các dự án kinh doanh của phòng Kinh doanh
- Nắm vững bảng giá, các loại hình dịch vụ,Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của NHẤT TÍN
- Tiếp xúc, tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng, hỗ trợ kiểm soát, quản lí tài liệu hồ sơ của Phòng kinh doanh.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng. Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Có niềm đam mê, yêu thích công việc bán hàng, tinh thần phục vụ khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
• Kinh nghiệm về ngành Chuyển Phát Nhanh là một lợi thế.
• Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, Nhất Tín sẽ đồng hành cùng bạn, chỉ cần bạn có ý chí tiến thủ, tự tin, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập không giới hạn:
• Lương cơ bản
• Lương khoán
• Thưởng doanh số
• Thưởng năng suất, thưởng Sao để tích lũy thăng chức và Thưởng cuối năm
• Được tham gia rất nhiều những hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Nhất Tín
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển bền vững
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm được chọn địa điểm làm việc.
• Có thể chọn làm việc tại bất kỳ tỉnh thành tại 63 tỉnh thành trên cả nước
GIỚI THIỆU VỀ LỬA VIỆT TOURS
Quá trình thành lập và hoạt động :
• Tiền thân của công ty Dã Ngoại Lửa Việt là trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt được Hội Đồng Đội Thành phố cho phép hoạt động thể nghiệm từ tháng 5/1995. Đề án được hình thành từ trại hè Thanh Đa do Liên Đoàn Lao Động Thành Phố phối hợp với Hội Đồng Đội Thành Phố tổ chức.
• Ngày 14-01-1999, chính thức thành lập Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt.
• Ngày 15-06-2016, Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
Mục đích và Giá trị :
• Mục đích : Lửa Việt cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng cực tốt và có giá trị cao.
• Giá trị : Tiên phong – Tự chủ – Trung thực – Quyết thắng.
Hệ thống Quản lí chất lượng :
Lửa Việt có một hệ thống các quy trình chặt chẽ nhằm phục vụ cho việc quản lí chất lượng :
o Tuyển dụng và Đào tạo.
o Quản lí chất lượng Dịch vụ bên thứ ba.
o Triển khai và Thực hiện Dịch vụ.
o Thu thập phản hồi khách hàng và Đáp ứng.
o Và các quy trình chuẩn nhằm hỗ trợ tối đa việc phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
o Lửa Việt theo dõi KPI sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải thiện.
LỬA VIỆT CUNG CẤP:
• Cung cấp dịch vụ lữ hành : Bao gồm các tour trong nước, ngoài nước, hội họp, xúc tiến thương mại, hậu cần du lịch …
• MICE : Họp (Meeting) - Xúc tiến (Incentive) – Hội nghị (Conference) - Triển lãm (Exhibition)
• Sự kiện : Các sự kiện nội bộ hoặc có tính tương tác bên ngoài. Đặc biệt các sự kiện yêu có cầu giấy phép tổ chức.
• Team Building : Các chương trình huấn luyện trong nhà và ngoài trời.
• Đại lí vé máy bay : Trong và ngoài nước.
LỬA VIỆT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
• Được giải thưởng và công nhận bởi Khách hàng, Báo chí, và Cơ quan quản lí nhà nước :
o Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010 – đến nay. Lửa Việt là công ty tư nhân duy nhất trong danh sách năm 2012.
o Một trong các Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất – Bầu chọn bởi khách hàng – Tổ chức bởi báo Sài Gòn Tiếp Thị - Từ năm 2003 cho đến nay (2015)
• Hoạt động xã hội (Các hoạt động chính trong năm 2015) :
o Phối hợp Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình từ thiện tại Việt Nam và Campuchia
o Phối hợp bệnh viện Từ Dũ, Nguyễn Trãi và Chợ Rẫy thực hiện các chương trình khám bệnh và phát thuốc cho bà con vùng sâu vùng xa.
o Lập Văn phòng ông già Noel tại Việt Nam : Thực hiện các hoạt động phát quà và vui chơi cho trẻ em tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, các trường tiểu học và các điểm trên đường phố.