Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. Tìm Kiếm Khách Hàng Trong Ngành F&B:
- Liên hệ và gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại công ty hoặc tại chuỗi cửa hàng của họ để đề xuất sản phẩm và dịch vụ của GoodFood.
- Chốt thông tin và ghi nhận yêu cầu của khách hàng thông qua các buổi gặp, email sau cuộc họp trực tiếp
- Một số tệp khách hàng GoodFood:
1. Chuỗi cửa hàng Coffee
2. Chuỗi cửa hàng Bánh
3. Chuỗi Nhà Hàng - Khách Sạn 4,5 sao
B. Quản Lý và Chăm Sóc Khách Hàng:
- Tiếp tục gặp gỡ và thảo luận với khách hàng trực tiếp để duy trì mối quan hệ.
- Kết hợp với bộ phận R&D để đưa ra các công thức và công nghệ nấu ăn mới, phù hợp với yêu cầu và khẩu vị của khách hàng, bao gồm bộ phận mua hàng công ty, chủ kinh doanh chuỗi, quản lý, bếp trưởng, quản lý điều hành chuỗi, nhà hàng, khách sạn, v.v.
- Theo dõi quá trình triển khai và thực hiện các hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt huyết và đam mê mảng kinh doanh
- Sức khỏe tốt để làm việc
- Ưu tiên ứng viên làm trong các ngành liên quan (Sales, Nhà hàng khách sạn, chuỗi cửa hàng Bánh, cửa hàng nước Coffee & Tea)
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh tốt trong mảng Nhà hàng, khách sạn, Resorts,..
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 14 Tr VND
GIỚI THIỆU VỀ LỬA VIỆT TOURS
Quá trình thành lập và hoạt động :
• Tiền thân của công ty Dã Ngoại Lửa Việt là trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt được Hội Đồng Đội Thành phố cho phép hoạt động thể nghiệm từ tháng 5/1995. Đề án được hình thành từ trại hè Thanh Đa do Liên Đoàn Lao Động Thành Phố phối hợp với Hội Đồng Đội Thành Phố tổ chức.
• Ngày 14-01-1999, chính thức thành lập Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt.
• Ngày 15-06-2016, Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
Mục đích và Giá trị :
• Mục đích : Lửa Việt cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng cực tốt và có giá trị cao.
• Giá trị : Tiên phong – Tự chủ – Trung thực – Quyết thắng.
Hệ thống Quản lí chất lượng :
Lửa Việt có một hệ thống các quy trình chặt chẽ nhằm phục vụ cho việc quản lí chất lượng :
o Tuyển dụng và Đào tạo.
o Quản lí chất lượng Dịch vụ bên thứ ba.
o Triển khai và Thực hiện Dịch vụ.
o Thu thập phản hồi khách hàng và Đáp ứng.
o Và các quy trình chuẩn nhằm hỗ trợ tối đa việc phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
o Lửa Việt theo dõi KPI sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải thiện.
LỬA VIỆT CUNG CẤP:
• Cung cấp dịch vụ lữ hành : Bao gồm các tour trong nước, ngoài nước, hội họp, xúc tiến thương mại, hậu cần du lịch …
• MICE : Họp (Meeting) - Xúc tiến (Incentive) – Hội nghị (Conference) - Triển lãm (Exhibition)
• Sự kiện : Các sự kiện nội bộ hoặc có tính tương tác bên ngoài. Đặc biệt các sự kiện yêu có cầu giấy phép tổ chức.
• Team Building : Các chương trình huấn luyện trong nhà và ngoài trời.
• Đại lí vé máy bay : Trong và ngoài nước.
LỬA VIỆT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
• Được giải thưởng và công nhận bởi Khách hàng, Báo chí, và Cơ quan quản lí nhà nước :
o Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010 – đến nay. Lửa Việt là công ty tư nhân duy nhất trong danh sách năm 2012.
o Một trong các Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất – Bầu chọn bởi khách hàng – Tổ chức bởi báo Sài Gòn Tiếp Thị - Từ năm 2003 cho đến nay (2015)
• Hoạt động xã hội (Các hoạt động chính trong năm 2015) :
o Phối hợp Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình từ thiện tại Việt Nam và Campuchia
o Phối hợp bệnh viện Từ Dũ, Nguyễn Trãi và Chợ Rẫy thực hiện các chương trình khám bệnh và phát thuốc cho bà con vùng sâu vùng xa.
o Lập Văn phòng ông già Noel tại Việt Nam : Thực hiện các hoạt động phát quà và vui chơi cho trẻ em tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, các trường tiểu học và các điểm trên đường phố.