Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
Asia Aventura được thành lập vào năm 2001 với tư cách là chuyên gia trekking đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam. Kể từ đó, Chúng tôi đã hợp tác với một số công ty lữ hành quốc tế để mở ra những góc nhỏ của Đông Dương với thế giới. Không chỉ đóng vai trò là người điều phối mặt đất tại địa phương, chúng tôi còn liên tục đi tiên phong trên các tuyến đường mới và phát triển nhiều tour du lịch dành riêng cho họ. Dịch vụ của chúng tôi, được hoàn thiện trong 12 năm qua, giúp củng cố sự hợp tác qua từng năm.
Asia Aventura vẫn là một công ty nhỏ với 40 nhân viên toàn thời gian nhưng chúng tôi muốn tiếp tục tập trung vào chuyến phiêu lưu ban đầu của mình và khái niệm du lịch ngoài đường (phiêu lưu mềm) thay vì mở rộng sang dịch vụ du lịch đại chúng.
Asia Aventura luôn tìm kiếm việc tuyển dụng và giữ chân những tài năng xuất chúng, phát triển mạng lưới chiến lược và phát huy sức mạnh tổng hợp của mình trong ngành du lịch Đông Nam Á.
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia tài năng cao với nền tảng đa dạng về văn hóa và kỷ luật. Môi trường làm việc mạo hiểm của chúng tôi mang lại nhiều cơ hội để phát triển cá nhân và phát triển nghề nghiệp.
Nếu bạn thích đi du lịch và muốn làm việc trong một môi trường năng động và đầy thử thách, hãy gia nhập một trong các văn phòng của chúng tôi hoặc thành lập văn phòng Aventura mới với chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập
- Vào những năm 1990, Việt Nam gần như là một điểm đến chưa được biết đếnngay cả với những người đi theo con đường di sản cổ điển.
- Cho đến năm 1997, các công ty lữ hành mạo hiểm bắt đầu để mắt đến Việt Nam nhưng chọn đây làm điểm đến chính.
- Tốt nghiệp năm 1997, Nguyễn Mạnh Hòa trở thành hướng dẫn viên địa phương cho Allibert. Nhà điều hành hoạt động trekking lớn nhất thế giớiVào thời điểm đó điều kiện du lịch ở những nơi xa xôi đó vô cùng khó khăn nhưng Hòa đã tìm thấy thứ mà anh có thể cống hiến cả đời cho du lịch mạo hiểm
- Sau 5 năm rong ruổi trên nhiều cung đường Việt Nam, Lào và Campuchia, Hoa thành lập Asia Aventura vào năm 2001 với tư cách là chuyên gia trekking đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam
- Kể từ đó, Asia Aventura đã hợp tác với một số công ty lữ hành quốc tế để mở ra những góc nhỏ của Đông Dương với thế giới
- Không chỉ đóng vai trò là người điều phối mặt đất tại địa phương, chúng tôi còn liên tục đi tiên phong trên các tuyến đường mới và phát triển nhiều tour du lịch dành riêng cho họ
Mission
Dịch vụ của chúng tôi, được hoàn thiện trong 12 năm qua, giúp củng cố sự hợp tác qua từng năm Asia Aventura vẫn là một công ty nhỏ với 40 nhân viên toàn thời gian nhưng chúng tôi muốn tiếp tục tập trung vào chuyển phiêu lưu ban đầu của mình và khái niệm du lịch ngoài đường (phiêu lưu mềm) thay vì mở rộng sang dịch vụ du lịch đại chúng.