Mô tả công việc
1.1. Nhiệm vụ chính:
-
Kiểm soát toàn bộ công việc của kế toán các phần hành: Giá thành, nguyên vật liệu, TSCĐ và thanh toán
-
Kiểm tra sự cân đối và hợp lý giữa số liệu chi tiết và tổng hợp, kiểm soát toàn bộ số liệu phát sinh trong kỳ
-
Phối hợp triển khai quy trình xây dựng định mức NVL, thanh toán, mua hàng, quản lý kho, doanh thu. Đảm bảo mọi nghiệp vụ phát sinh đều có hồ sơ chứng từ hợp lệ theo quy định thuế
-
Kiểm soát và quản lý chi trong kỳ
-
Phối hợp với các bộ phận xây dựng triển khai quy trình trên ERP: Quy trình chi, quản lý công nợ, quản lý vật tư …. trên ERP
1.2. Nhiệm vụ khác:
-
Phối hợp với các bộ phận xây dựng quy trình trên ERP tích hợp với phần mềm kế toán
- Các công việc khác theo sự phân công của KTT/BGĐ
Yêu cầu công việc
2.1. Học vấn
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán,
-
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm xây dựng quy trình và triển khai quy trình sử dụng ERP, có tư duy tốt về ứng dụng công nghệ
2.2. Tính cách
- Trung thực, kiên nhẫn, cẩn thận;
- Có tư duy số liệu;
- Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm;
- Tư duy logic, hệ thống;
- Có đầu óc tổ chức;
- Giao tiếp hiệu quả, thuyết phục.
2.3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm kế toán tổng hợp, kế toán thuế 3-5 năm
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trưởng nhóm kế toán
2.4. Kĩ năng
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo
- Giao tiếp tiếp tốt với các cơ quan chức năng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản;
- Phụ cấp ăn trưa: 500.000đ;
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thưởng lương tháng 13;
- 15 ngày nghỉ trong năm bao gồm 12 ngày nghỉ phép và 3 ngày nghỉ ốm hưởng nguyên lương;
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc;
- Được giảm giá tới 90% khi nhân viên và người thân sử dụng các dịch vụ của Parkway;
- Thời gian làm việc: Sáng 8h30 - 12h00, Chiều 13h30 - 18h00, từ Thứ Hai - Thứ Sáu hàng tuần.
Thành lập từ năm 2010 cho đến nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Tiến Oanh đã phục vụ hơn hàng ngàn tuyến xe trên khắp tuyến đường Hồ Chí Minh – Đăk Lăk. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Tiến Oanh không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ với các tiện ích tốt nhất và để phát triển bền vững với ngành giao thông vận tại
Ngoài việc mang lại giá trị cộng đồng, Tiến Oanh còn mon muốn đem đến cho mỗi thành viên trong gia đình Tiến Oanh một nghề nghiệp có ý nghĩa và đóng góp cho xã hội.