Thực hiện các hoạt động thu hút ứng viên, phát triển nguồn tuyển dụng dựa trên yêu cầu tuyển dụng
Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm tuyển dụng / nghề nghiệp trên mạng xã hội. Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng. Tiến hành tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển và lựa chọn các Ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn với Quản lý chuyên môn.
Thực hiện quy trình tuyển dụng từ giai đoạn lọc hồ sơ, lựa chọn ứng viên, phỏng vấn và đánh giá kỹ năng.
Thiết lập kế hoạch tuyển dụng hàng tuần / hàng tháng và báo cáo định kỳ lên Trưởng phòng / Ban Giám đốc.
Chủ động phối hợp với các Phòng ban, đảm bảo nguồn ứng viên từ nhiều kênh : nội bộ và bên ngoài.
Hoàn thiện các thủ tục để tuyển dụng Ứng viên vào làm việc theo quy trình.
Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến tuyển dụng & thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác
Công việc Hành chính (30%)
- Quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu...
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh,5s. Thực hiện các công việc hànhchính khác theo sự phân công của BGĐYêu cầu về kinh nghiệm/chuyên môn:
1/ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
2/ Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành liên quan
3/ Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, biết xây dựng và mở rộng các mối quan hệ
4/ Chịu được áp lực công việcLương -Thỏa thuận theo năng lực - Up to 15 triệu
Thưởng doanh số từng tháng, từng quý và cuối năm.
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân.
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng.
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.
Làm đủ 5 năm sẽ được thưởng 2 tháng lương.
Du lịch toàn công ty hằng năm.
Đồng nghiệp trẻ trung - năng động - thân thiện - cầu tiến
Văn phòng làm việc hiện đại - không gian mở thân thiện - có quầy cafe, trà, đồ ăn nhẹ
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo qui trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác.
Làm việc giờ hành chính: 8 Am-5.30 Pm. Nghỉ 2 buổi chiều thứ 7 hàng tháng.
Công ty TNHH Dụng cụ An Mi được thành lập vào năm 2009. Cho đến nay, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực mài chính xác, chế tạo dụng cụ cắt, chế tạo chi tiết cơ khí chính xác và dịch vụ tráng phủ kim loại PVD. Chúng tôi phục vụ nhiều khách hàng lớn trong các ngành nghề bao gồm: Ô tô, xe máy, hàng không, dầu khí, y tế, điện tử, khuôn mẫu và các ngành công nghiệp chế biến kim loại khác. Với danh tiếng được xây dựng trên sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Với danh tiếng được xây dựng trên sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.