- Theo dõi, tổng hợp, phân tích và cập nhật thông tin về số liệu kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng...
- Phối hợp bộ phận kinh doanh thiết lập mục tiêu, xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh phù hợp
2. Quản lý khách hàng
- Quản lý danh sách khách hàng, thông tin và hồ sơ khách hàng
- Theo dõi, cập nhật liên tục, thường xuyên thông tin khách hàng: nhu cầu hàng, tồn kho,...
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh chăm sóc khách hàng thường xuyên, đảm bảo mối quan hệ hợp tác bền vững, kịp thời nắm bắt các thông tin cập nhật về khách hàng
- Thực hiện thủ tục, hồ sơ báo giá với khách hàng, xác nhận đơn hàng, hợp đồng, đề nghị thanh toán,...
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
3. Quản lý, kiểm soát công nợ & hàng tồn kho
- Theo dõi, quản lý & kiểm soát công nợ khách hàng, đôn đốc thu hồi công nợ đúng hạn
- Quản lý & kiếm soát hàng tồn kho, đảm bảo số lượng hàng hóa tồn kho đạt yêu cầu, kiểm soát & đôn đốc bộ phận kinh doanh xử lý hàng hóa không để hàng hóa tồn kho quá thời hạn quy định
- Cân đối, điều phối hàng hóa tối ưu
4. Cập nhật, điều tra thông tin thị trường, chính sách
- Cập nhật liên tục thông tin về thị trường, biến động giá cả hàng hóa, chính sách kinh tế - xã hội để đưa ra giải pháp ứng biến kịp thời
- Cập nhật, điều tra thị trường: nhu cầu khách hàng, nhu cầu thị trường, thị hiếu, sản lượng nhập khẩu,... để đánh giá yêu cầu thị trường trình BP Kinh doanh xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
5. Báo cáo, phân tích
- Lập báo cáo: kết quả kinh doanh định kỳ, báo cáo điều tra thị trường, báo cáo theo công việc phân công,...
- Đánh giá phân tích dựa trên số liệu tổng hợp, báo cáo
6. Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc- Giới tính: Nam/Nữ (24-30 tuổi)
- Ngoại hình: ưa nhìn
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin, trợ lý kinh doanh
- Kỹ năng:
+ Vi tính văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, công cụ phân tích, báo cáo
+ Ngoại ngữ: không yêu cầu
- Tính cách: siêng năng, chỉn chu, ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, thăng tiến.
- Chịu được áp lực công việc cao.- Phát triển vị trí (theo quy chế lộ trình thăng tiến của Công ty).
- Thưởng hiệu quả kinh doanh
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Lương Tháng 13.
- Tham gia đầy đủ BHXH, phép năm theo quy định của Luật.
- Du lịch hàng năm tùy tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Cty.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ, đào tạo chuyên môn.
Công ty TNHH Dụng cụ An Mi được thành lập vào năm 2009. Cho đến nay, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực mài chính xác, chế tạo dụng cụ cắt, chế tạo chi tiết cơ khí chính xác và dịch vụ tráng phủ kim loại PVD. Chúng tôi phục vụ nhiều khách hàng lớn trong các ngành nghề bao gồm: Ô tô, xe máy, hàng không, dầu khí, y tế, điện tử, khuôn mẫu và các ngành công nghiệp chế biến kim loại khác. Với danh tiếng được xây dựng trên sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Với danh tiếng được xây dựng trên sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.