Mô tả công việc
- Phụ trách kinh doanh kênh Tiktok và phát triển kênh Tiktok của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng trên Tiktok và các hoạt động kinh doanh khác trên Tiktok.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm của kênh Tiktok.
- Đề xuất và thực thi các chiến lược marketing cho các sản phẩm của công ty trên Tiktok.
- Quản lý vận hành và xử lý các đơn hàng các kênh Tiktok.
- Chăm sóc khách hàng giải quyết khiếu nại của khách hàng trên Tiktok
- Xây dựng mối quan hệ với các nhà sáng tạo, phối hợp thúc đẩy tiếp thị liên kết qua kênh nhà sáng tạo.
- Tham gia xây dựng nội dung, kịch bản video để phát triển kênh Tiktok của Công ty và tối ưu hiệu quả hợp tác với nhà sáng tạo.
- Xây dựng và vận hành các Tiktok mới theo yêu cầu của Công ty.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh khác trên Tiktok theo chiến lược phát triển của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại điện tử về thời trang, mỹ phẩm,...
- Có hiểu biết về Tiktok và nắm vững kiến thức hoặc đã từng trực tiếp vận hành Tiktok.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích và có kinh nghiệm về lĩnh vực làm đẹp, thời trang.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ – 14.000.000đ/tháng (theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo luật lao động ban hành: Bảo hiểm, Lương thâm niên, Lương ngày phép năm, thưởng lễ Tết, Tết Trung thu, 8/3, 20/10, thưởng cuối năm... và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
Thành lập từ năm 1960, Tập đoàn Dynaplast là một trong những nhà sản xuất bao bì nhựa cứng lớn nhất khu vực Đông Nam Á cung cấp cho cho nhiều khách hàng và các ngành công nghiệp khác nhau
Với 27 nhà máy sản xuất tại Indonesia, Thailand, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam, Dynaplast sản xuất và phân phối bao bì nhựa chất lượng cao cho các ngành thực phẩm, mỹ phẩm, dược, hóa chất, sơn và dầu nhớt cùng với các ngành công nghiệp khác như két nhựa, sản phẩm cơ khí chính xác cho công nghiệp ô tô, điện gia dụng, hàng tiêu dùng, điện tử và máy tính
Dynaplast đã xây dựng các nhà máy sản xuất mới trong nhiều năm liên tục, thực hiện các thương vụ thâu tóm chiến lược, sát nhập và phát triển các mối quan hệ dựa trên hình thức liên doanh với các công ty quốc tế như Lam Huat Holding Pte., Ltd (Thành viên của Tâp đoàn Heong Leong) Singapore, Tập Đoàn Sumitomo của Nhật Bản, Công ty Berli Jucker của Thái Lan, Viscount Plastic Malaysia, và Pact Group– Nhà sản xuất bao bì lớn nhất nước Úc. Dynaplast cũng sở hữu các giấy phép kỹ thuật của hệ thống Scholler Wavin - Đức phục vụ cho việc sản xuất két nhựa. Năm 2016, Dynaplast đã tiến hành xây dựng thêm 1 nhà máy mới sản xuất bao bì nhựa cứng tai miền Bắc Việt Nam, nhằm phục vụ cho các khách hàng trọng yếu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Chúng tôi rất vinh dự đựơc chọn làm đối tác cung ứng cho những khách hàng như Unilever, P&G, PT Citra Kresai Perkasa, Phillips, Tupperware, Johnson & Johnson, Astra Honda Motor, Shell Indonesia, PT GS Battery, Sara Lee, Coca Cola, Guiness, Heneiken, Dầu thực vật Cái Lân, Kao, Dutch Lady VN, tập đoàn Masan, Akzonobel, Jotun, Yamalube Castrol VN …đã khẳng định đựơc uy tín và chất lượng vượt trội của Dynaplast.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm, an toàn lao động theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 1 lần / 1 năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 1960, Tập đoàn Dynaplast là một trong những nhà sản xuất bao bì nhựa cứng lớn nhất khu vực Đông Nam Á
Mission
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
Dynapack đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp bao bì nhựa cứng bền vững nhất châu Á bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn bền vững cao nhất.
SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI
- Cùng phát triển với khách hàng của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm an toàn và chất lượng cao trên khắp Châu Á
- Phát triển bền vững bằng cách tôn trọng môi trường và cải thiện sinh kế của cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động
- Tạo ra những giá trị lâu dài đã mất cho các cổ đông và nhân viên của chúng tôi