Mô tả công việc
JOB SUMMARY/ Tóm tắt công việc
Ensure the quality of the company's products, meeting established quality standards./ Đảm bảo chất lượng sản phẩm của công ty, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng đã được thiết lập.
Coordinate with related departments to improve production processes and product quality./ Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Collect global customer complaints (Cut & Sew, Bedding, CaseGood, Plastic Departments), analyze and create action plans or directions for future improvement./ Thu thập các khiếu nại của khách hàng toàn cầu (Bộ phận Cắt & May, Gỗ nội thất, Nệm, Nhựa, phân tích và từ đó xây dựng kế hoạch hành động hoặc phương hướng cải tiến trong tương lai
ESSENTIAL DUTIES & RESPONSIBILITIES/ NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
Develop and implement product quality inspection plans, quality procedure, checklist, SOP,.. at all stages of the production process./ Phát triển và thực hiện các kế hoạch kiểm tra chất lượng sản phẩm, quy trình chất lượng,... tại tất cả các giai đoạn của quá trình sản xuất.
Check the quality and analysis new product and potential fail to prevent it happen/ Kiểm tra chất lượng và phân tích sản phẩm mới với những rủi ro tiềm tàng, đưa ra các hành động ngăn chặn phù hợp.
Analyze and evaluate quality test results, detect and report quality problems./ Phân tích và đánh giá kết quả kiểm tra chất lượng, phát hiện và báo cáo các vấn đề về chất lượng.
Propose measures to improve production processes and product quality./ Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Support employee training on product quality./ Hỗ trợ đào tạo nhân viên về chất lượng sản phẩm.
Do and ensure accuracy when collecting data from system and processing data, when it is analyzed, sent out together with action plan or direction to show priority focus needed, maintain quality process control and alert to related departments if data show abnormal/ Thực hiện và đảm bảo tính chính xác khi thu thập dữ liệu từ hệ thống và xử lý dữ liệu, khi dữ liệu được phân tích, phải kèm theo kế hoạch hoặc chỉ đạo hành động để thể hiện những trọng tâm cần ưu tiên tập trung, duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng và cảnh báo tới bộ phận liên quan nếu như số liệu bất thường.
Continuous monitoring of customer complaints & update priority./ Liên tục giám sát các khiếu nại của khách hàng và ưu tiên cập nhật.
Yêu cầu công việc
MINIMUM QUALIFICATIONS/ BẰNG CẤP
Education/ Giáo dục
Graduted from Insductry Engineering/ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật công nghiệp
Experience/ Kinh nghiệm
Minimum of 1 years working experience in QA/QC./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý chất lượng.
Skills and Abilities/ Kỹ năng
Understanding of product quality standards./ Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Data analysis & evaluation/ Kỹ năng phân tích và đánh giá.
Good Communication & Presentation Skill / Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Able to read, write in English/ Khả năng đọc, viết tiếng Anh
Skilled in problem solving/ Kỹ năng giải quyết vấn đề
Can able to work under pressure/ Có thể làm việc dưới áp lực
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Thành lập từ năm 1960, Tập đoàn Dynaplast là một trong những nhà sản xuất bao bì nhựa cứng lớn nhất khu vực Đông Nam Á cung cấp cho cho nhiều khách hàng và các ngành công nghiệp khác nhau
Với 27 nhà máy sản xuất tại Indonesia, Thailand, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam, Dynaplast sản xuất và phân phối bao bì nhựa chất lượng cao cho các ngành thực phẩm, mỹ phẩm, dược, hóa chất, sơn và dầu nhớt cùng với các ngành công nghiệp khác như két nhựa, sản phẩm cơ khí chính xác cho công nghiệp ô tô, điện gia dụng, hàng tiêu dùng, điện tử và máy tính
Dynaplast đã xây dựng các nhà máy sản xuất mới trong nhiều năm liên tục, thực hiện các thương vụ thâu tóm chiến lược, sát nhập và phát triển các mối quan hệ dựa trên hình thức liên doanh với các công ty quốc tế như Lam Huat Holding Pte., Ltd (Thành viên của Tâp đoàn Heong Leong) Singapore, Tập Đoàn Sumitomo của Nhật Bản, Công ty Berli Jucker của Thái Lan, Viscount Plastic Malaysia, và Pact Group– Nhà sản xuất bao bì lớn nhất nước Úc. Dynaplast cũng sở hữu các giấy phép kỹ thuật của hệ thống Scholler Wavin - Đức phục vụ cho việc sản xuất két nhựa. Năm 2016, Dynaplast đã tiến hành xây dựng thêm 1 nhà máy mới sản xuất bao bì nhựa cứng tai miền Bắc Việt Nam, nhằm phục vụ cho các khách hàng trọng yếu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Chúng tôi rất vinh dự đựơc chọn làm đối tác cung ứng cho những khách hàng như Unilever, P&G, PT Citra Kresai Perkasa, Phillips, Tupperware, Johnson & Johnson, Astra Honda Motor, Shell Indonesia, PT GS Battery, Sara Lee, Coca Cola, Guiness, Heneiken, Dầu thực vật Cái Lân, Kao, Dutch Lady VN, tập đoàn Masan, Akzonobel, Jotun, Yamalube Castrol VN …đã khẳng định đựơc uy tín và chất lượng vượt trội của Dynaplast.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm, an toàn lao động theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 1 lần / 1 năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 1960, Tập đoàn Dynaplast là một trong những nhà sản xuất bao bì nhựa cứng lớn nhất khu vực Đông Nam Á
Mission
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
Dynapack đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp bao bì nhựa cứng bền vững nhất châu Á bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn bền vững cao nhất.
SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI
- Cùng phát triển với khách hàng của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm an toàn và chất lượng cao trên khắp Châu Á
- Phát triển bền vững bằng cách tôn trọng môi trường và cải thiện sinh kế của cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động
- Tạo ra những giá trị lâu dài đã mất cho các cổ đông và nhân viên của chúng tôi