1. Quản lý hoạt động bán hàng:
- Tìm kiếm, mở rộng phát triển khách hàng mới/hệ thống Đại lý, NPP kênh GT & HRC.
- Lập tuyến bán hàng, viếng thăm khách hàng mỗi ngày trong khu vực phụ trách đạt chỉ tiêu của công ty về Doanh số, số lượng KH chăm sóc...
- Chịu trách nhiệm thực hiện, kiểm soát các điều khoản của Hợp đồng bán hàng.
- Triển khai các hoạt động Marketing, chương trình khuyến mãi công ty đến khách hàng.
- Chịu trách nhiệm, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao về doanh thu, sản phẩm và khách hàng (Chỉ tiêu Tháng, Quý, Năm).
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng phòng và BTGĐ phân công.
2. Quản lý khách hàng:
- Phối hợp các phòng ban khác thực hiện các công việc: ký hợp đồng/CTKM, đối chiếu, thu hồi công nợ.
- Quản lý nguồn dữ liệu KH của công ty: Kênh bán/ Hàng hóa / Doanh thu... Tuyệt đối không chia sẻ thông tin data ra bên ngoài.
- Xây dựng mối quan hệ và phục vụ tốt với khách hàng. Là đầu mối làm việc trực tiếp, đại diện Công ty giao dịch với nhà phân phối/đại lý, Nhà hàng, khách sạn.
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng và doanh số bán hàng trong khu vực phụ trách.
3. Báo cáo, lập kế hoạch:
- Phân tích, báo cáo, lập kế hoạch bán hàng/ CTKM/ Chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, báo cáo tình hình thực tế thị trường.
- Đề xuất phương án, giải pháp hiệu quả cho các hoạt động của kinh doanh phục vụ việc phát triển gia tăng doanh số theo từng thời điểm.
4. Đảm bảo tiêu chuẩn làm việc:
- Thực hiện theo tiêu chuẩn hình ảnh, tác phong khi làm việc với KH, VP Công ty.
- Thực hiện theo nội quy, quy định công ty.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Kinh nghiệm từ 1 năm ngành F&B, FMCG...
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Quyền lợi:
Làm việc tại văn phòng hạng A, pantry đầy đủ thiết bị nhà bếp, teabreak hàng ngày.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
Tổ chức tham quan, nghỉ mát hàng năm.
Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,...
Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, Tết trung thu, Tết nguyên đán
Thưởng lễ, Tết theo kết quả hoạt động kinh doanh.
Thưởng KPI, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng lương tháng 13
Thông tin khác:
Thời gian làm việc: 8h/ngày, từ 8:30 - 17:30 (Thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần).
Địa điểm làm việc: Hà Nội/ Hồ Chí MinhChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Entalpia Eurpove Việt Nam được thành lập vào năm 2020. Là công ty dẫn đầu về các giải pháp công nghiệp HVAC-R, Entalpia Europe cung cấp chất làm lạnh cho mát điều hòa không khí và các phụ kiện lắp ráp cho hệ thống điều hòa không khí, cũng như các phụ kiện thông gió, bao gồm các yếu tố đã được chứn minh của hệ thống thông gió: van, bộ khuếch tán, phụ kiện lắp ráp, và các phụ kiện được sản xuất tại Ba Lan. Một trong những sản phẩm hàng đầu của Entalpia Europe là các ống làm mát bằng đồng có cách nhiệt
Điều đáng nói là Entalpia Europe có nguồn gốc kinh doanh trong ngành HVAC bắt nguồn từ năm 1997, nhờ vào công ty Ninhua group Co.,Ltd và từ năm 2002, thương hiệu Icool đặc biệt chú trọng vào chất làm lạnh, và sản xuất các thành phần cho hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
Entalpia Europe là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong toàn bộ tập đoàn Icool với trụ sở chính tại Ba Lan và các chi nhánh trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm Entalpia Europe không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành điện lạnh thương mại và gia dụng.