Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm của công ty
Khảo sát, đánh giá thị trường để đưa ra những giải pháp đóng góp cho sự phát triển của công ty
Phát triển thị trường cho các sản phẩm công ty sản xuất
Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng của khách hàng.
Thu thập và xử lý thông tin về đối thủ cạnh tranhGiới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 20 tuổi - 40 tuổi
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế,....
Sử dụng máy tính thành thạo kĩ năng tin học văn phòng (Excel, Word..)
Thành thạo tiếng anh (nghe, nói, đọc, viết)
Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Gắn bó lâu dàiĐược đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách công ty
Entalpia Eurpove Việt Nam được thành lập vào năm 2020. Là công ty dẫn đầu về các giải pháp công nghiệp HVAC-R, Entalpia Europe cung cấp chất làm lạnh cho mát điều hòa không khí và các phụ kiện lắp ráp cho hệ thống điều hòa không khí, cũng như các phụ kiện thông gió, bao gồm các yếu tố đã được chứn minh của hệ thống thông gió: van, bộ khuếch tán, phụ kiện lắp ráp, và các phụ kiện được sản xuất tại Ba Lan. Một trong những sản phẩm hàng đầu của Entalpia Europe là các ống làm mát bằng đồng có cách nhiệt
Điều đáng nói là Entalpia Europe có nguồn gốc kinh doanh trong ngành HVAC bắt nguồn từ năm 1997, nhờ vào công ty Ninhua group Co.,Ltd và từ năm 2002, thương hiệu Icool đặc biệt chú trọng vào chất làm lạnh, và sản xuất các thành phần cho hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
Entalpia Europe là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong toàn bộ tập đoàn Icool với trụ sở chính tại Ba Lan và các chi nhánh trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm Entalpia Europe không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành điện lạnh thương mại và gia dụng.