Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Số lượng: 01
2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội
* Lên kế hoạch và trực tiếp chăm sóc khách hàng từ data từ bộ phận Marketing cung cấp
* Liên hệ KH hỗ trợ phương án xử lý khiếu nại/bảo hành sản phẩm
* Tổng hợp ý kiến khách hàng để ghi nhận sự hài lòng/chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/chất lượng dịch vụ
* Lập báo cáo liên quan: tổng hợp/phân tích kết quả chất lượng sản phẩm kèm giải pháp theo định kỳ (hàng tuần/tháng/quý/năm)
* Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của TBP
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 1 -2 năm với vị trí tương đương (ưu tiên ngành thời trang)
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
FAST CHECK SERVICE (FCS) ra đời với sứ mệnh cung cấp giải pháp bán hàng cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng và bảo hiểm.
Khởi đầu là một trung tâm CSKH, FCS định hướng xây dựng nền tảng tài chính & bảo hiểm phi tập trung, cung cấp các dịch vụ trọn gói cho doanh nghiệp và khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu về quy trình, công nghệ & chi phí giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững.
Thành lập từ 2021, FCS đã từng bước xây dựng đội ngũ bán hàng trên khắp cả nước; không ngừng nỗ lực tìm kiếm, giới thiệu dịch vụ tín dụng và tài khoản thanh toán cho hơn 10.000 khách hàng trên toàn quốc.