Mô tả công việc
Vận hành hoạt động đường truyền/ kết nối/ line các thiết bị mạng LAN, WAN, điện thoại, giám sát an ninh, thiết bị ghi nhận, kiểm soát, thiết bị hệ thống máy chủ được thông suốt, ổn định; vận hành các thao tác di dời, lắp đặt mới các thiết bị CNTT.
Hỗ trợ người dùng về máy tính, hệ điều hành, cài đặt software, email, anti virus, khắc phục các sự cố máy trạm, thiết bị ngoại vi và hỗ trợ kịp thời cho người dùng các vấn đề về IT.
Các công tác giấy tờ/thanh toán của Phòng
Hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo và hướng dẫn cho người dùng sử dụng phần mềm trong quá trình sử dụng ứng dụng của Công ty.
Chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng công việc được giao.
Khảo sát đánh giá và đề xuất mua thiết bị khi có phát sinh, thực hiện các công tác bảo trì bảo dưỡng, phối hợp các phòng ban kiểm kê tài sản CNTT theo định kỳ.
Các công việc liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật khác theo sự phân công của trưởng phòng IT và báo cáo công việc định kỳ khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có thể di chuyển thường xuyên đến các chuỗi cửa hàng tại nội thành Hà Nội
Có khoảng 03 năm kinh nghiệm đã từng làm việc thực tế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ngành F&B
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng chuyên nghành CNTT/ Phần mềm/ Kỹ thuật máy tính,...
Quyền lợi
Chế độ thưởng
Đào tạo
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:15:03
Công ty TNHH FCC Việt Nam được thành lập năm 2005 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, ngành xuất chính: Sản xuất phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe có động cơ và động cơ xe.
Với kinh nghiệm sản xuất lâu đời cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ, FCC Việt Nam đã trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng xe gắn máy tại thị trường Việt Nam.
Nhờ việc áp dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình sản xuất, các sản phẩm của FCC luôn được đánh giá cao và nhận được rất nhiều giải thưởng từ khách hàng.