Mô tả công việc
Trợ lý Quản lý Cửa hàng hỗ trợ Quản lý Cửa hàng quản lý các hoạt động hàng ngày của Cửa hàng sô cô la và Cà phê bán lẻ, đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ xuất sắc, tối ưu hóa doanh số và duy trì bầu không khí làm việc tích cực cho nhóm. Ngoài ra, hỗ trợ quản lý bán lẻ, kiểm soát hàng tồn kho và quản lý nhân viên để đáp ứng các mục tiêu của công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
• Giám sát hoạt động hàng ngày của cửa hàng, bao gồm quy trình mở và đóng cửa;
• Chịu trách nhiệm sắp xếp ca làm việc bằng cách lập kế hoạch và phân công trách nhiệm và thực hành phù hợp cho các thành viên trong nhóm để đảm bảo hoạt động của cửa hàng diễn ra suôn sẻ;
• Quản lý khu vực quầy bar, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho đồ uống và đào tạo cho thành viên mới trong nhóm;
• Nắm vững và hướng dẫn các quy trình vận hành và quy định của công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng quản lý thiết bị, tài sản và bảo trì cửa hàng của cửa hàng;
• Tiếp nhận và triển khai thông tin từ Quản lý tuyến về quy định của công ty, chính sách mới và các chương trình khuyến mại để quảng bá hình ảnh của cửa hàng và tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh tại cửa hàng không chỉ các vấn đề nội bộ mà còn cả khiếu nại của khách hàng với tư duy tích cực;
• Đảm bảo và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
• Hỗ trợ và triển khai thực đơn ra mắt bằng cách làm việc chặt chẽ với nhóm Sản phẩm;
• Hỗ trợ phát triển và triển khai mức độ dịch vụ & hành trình của khách hàng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về thiết lập hoạt động và dịch vụ cho các sự kiện bên ngoài (bán hàng bên ngoài, hội chợ, dịch vụ ăn uống);
• Theo dõi mức tồn kho và đặt hàng khi đến hạn, đảm bảo tính khả dụng của sản phẩm và quản lý chất thải;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về quản lý Kho bán lẻ hàng ngày, báo cáo doanh thu cho BGĐ, v.v.
• Đảm nhiệm ở bất kỳ vị trí nào trong hoạt động khi cần do nhân viên vắng mặt và thực hiện các nhiệm vụ và phân công liên quan khi được yêu cầu;
• Hỗ trợ quản lý về việc thúc đẩy và truyền cảm hứng cho nhóm để đạt được mục tiêu bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội;
• Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên của cửa hàng và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng;
• Làm việc chặt chẽ với quản lý tuyến để xác định và giải quyết các vấn đề/cơ hội về hiệu suất của các thành viên trong nhóm khi chúng phát sinh;
• Quản lý với sự chính trực, trung thực và hiểu biết. Giao tiếp rõ ràng, súc tích và chính xác để đảm bảo hoạt động hiệu quả của cửa hàng;
• Thúc đẩy văn hóa, giá trị và sứ mệnh và hành động như một tấm gương tích cực;
• Nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực và hợp tác.
• Các nhiệm vụ khác: theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
• Xử lý các yêu cầu, phản hồi và mối quan tâm của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp;
• Phụ trách các tin nhắn của khách hàng với Quản lý cửa hàng như: Ứng dụng thực phẩm, FB, Instagram, Tiktok, ...
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để xử lý các đơn hàng/yêu cầu của khách hàng;
• Đào tạo nhân viên cung cấp kiến thức về sản phẩm và tạo bầu không khí chào đón khách hàng.
KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG:
• Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm của công ty;
• Đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn;
• Theo dõi độ tươi và cách trình bày sản phẩm;
• Đảm bảo giao sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm đã được chứng minh trong vai trò quản lý, tốt nhất là trong ngành bán lẻ và thực phẩm và đồ uống;
Tối thiểu 1 năm ở cùng một vị trí;
Khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Thành thạo trong việc phân công nhiều nhiệm vụ và thúc đẩy nhóm;
Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo;
Cập nhật xu hướng thực phẩm và đồ uống và các thông lệ tốt nhất;
Sáng tạo gần gũi với văn hóa F&B - Đam mê sô cô la và thực phẩm;
Khả năng quản lý nhân sự và đạt được các mục tiêu tài chính;
Định hướng dịch vụ khách hàng đặc biệt;
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt trong văn bản và giao tiếp;
Kỹ năng máy tính tốt, bao gồm kinh nghiệm sử dụng Microsoft Office Suite;
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng doanh số hàng tháng (tùy theo kết quả kinh doanh)
• 12 ngày nghỉ phép năm + 01 ngày nghỉ vào ngày sinh nhật
• 6 ngày/tuần, Làm việc theo ca luân phiên (8 tiếng/ngày, bao gồm thời gian nghỉ giải lao 30 phút)
• Cơ hội đào tạo
• SHUI đầy đủ, dựa trên mức lương gộp
• Trợ cấp ăn trưa 30.000/ngày, trợ cấp gửi xe 10.000/ngày (tùy theo địa điểm làm việc)
• Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/7 sau 2 năm thâm niên
• Đánh giá tăng lương hàng năm
• Kiểm tra sức khỏe hàng năm
• Du lịch công ty hàng năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh)
Công ty TNHH FORCE UNIQUE VIET NAM tiền thân là công ty TNHH UNIQUE FORCE, Thành lập vào năm 2009, ngày 01 tháng 01 năm 2016 công ty mở rộng quy mô và đổi tên Thành Công ty TNHH FORCE UNIQUE VIET NAM. Tổng diện tích hơn 8000m2, cách cao tốc Hải Phòng- Lào Cai 5km, giao thông vô cùng thuận tiện, công ty chủ yếu chế tạo và thiết kế khuôn nhựa, khuôn hợp kim kẽm, hợp kim nhôm, khuôn đột dập. Với kĩ thuật tiên tiến hiện đại, tôn chỉ khách hàng là thượng đế và trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc sản xuất hiện đại. Hiện công ty có hơn 200 nhân viên, trong đó có hơn 50 người trung quốc, đội ngũ kĩ thuật hung hậu, sản lượng hàng tháng lên đến 120 bộ khuôn. Trung tâm công trình: đây là bộ não của công ty, bộ phận thiết kế khuôn là bộ phận chiếm tỉ lệ kĩ thuật viên trung quốc cao nhất của công ty, hiện tại người trung quốc có 8 người , người việt nam có 22 người, đều là các kĩ sư công trình dày dặn kinh nghiệm lâu năm về CAE,CAD,CAM. Đảm bảo phương án thiết kế mỗi bộ khuôn đều chuẩn xác, ưu việt, hoàn thành với tốc độ nhanh nhất. Tổ gia công cắt dây, trước mắt có 8 thiết bị gia công trung, 2 máy cắt dây chậm MAKINO, 2 máy đục lỗ, tổng 12 máy. Tổ gia công EDM, trước mắt công ty có 10 máy xung điện chính xác TAIYI, 2 máy xung điện Sodick, 6 máy xung điện mặt gương, tổng cộng 18 máy. Tổ máy phay hiện có 5 máy phay chính xác HUJIANG; 8 máy phay đứng Fengbao Để đẩy nhanh tốc độ, rút ngắn chu trình gia công, công ty đã trang bị 2 máy khoan lỗ quy mô lớn Tổ gia công máy mài, trước mắt công ty có 9 máy mài , trong đó có 2 máy mài chính xác Okamoto Nhật Bản Tổ gia công đánh bóng khuôn, hiện tại tổ có 3 kĩ thuật viên Trung Quốc, và 17 kĩ thuật viên Việt Nam, có thể đáp ứng được lượng khuôn lớn đồng thời được đánh bóng. Tổ lắp ráp khuôn hiện 17 kĩ thuật viên Trung Quốc, và 33 kĩ thuật viên Việt Nam, tổng cộng 50 người, máy rà khuôn có 2 máy. Để đảm bảo yêu cầu gia công độ chính xác cao, bộ phận Qc trang bị máy đo 3D và máy đo 2D chính xác cao Nhật Bản và 1 số công cụ đo, đảm bảo độ chính xác của từng bộ khuôn