Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trong ngành dệt may.
- Tìm hiểu thực trạng tình hình sử dụng sản phẩm và tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
- Nắm bắt các thông tin của đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo đề xuất lên cấp trên những vấn đề phát sinh có giải pháp giải quyết.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dệt may hoặc liên quan.
- Năng động, nhiệt tình.
- Cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Trợ cấp chuyên cần 1.000.000 / tháng
- Nghỉ thứ 7, CN được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, ổn định, nhân viên được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng bán hàng, kiến thức chuyên môn bởi các chuyên gia nước ngoài.
Công ty TNHH FSI Việt Nam được thành lập vào ngày 06/05/2009, là doanh nghiệp cung cấp những giải pháp tốt với sản phẩm Hóa chất & Thiết bị điện hàng đầu Việt Nam từ các hãng nổi tiếng trên thế giới đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn Quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Được công nhận là một công ty với tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong hơn 13 năm qua FSI Việt Nam đã và đang không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Review FSI Việt Nam
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển tại công ty nhưng áp lực công việc cao