Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đánh giá và phân tích các dữ liệu, số liệu bán hàng nhằm đánh giá tính hiệu quả của hoạt động bán hàng theo nhãn hàng, ngành hàng, khu vực phụ trách hiện tại, đưa ra đề xuất, phương án, kế hoạch bán hàng trong kỳ tiếp theo.
- Hệ thống hóa, lưu trữ dữ liệu liên quan đến Bán Hàng của công ty và đối thủ theo nhãn hàng và khu vực bán hàng.
- Kết nối, phối hợp thực hiện hoạt động giữa Sales, Consumer Marketing, Field Marketing và các phòng ban bộ phận để đưa ra đánh giá về hoạt động triển khai Sales & Marketing hiện tại và kế hoạch, phương án phù hợp, hiệu quả cho kỳ tiếp theo.
- Theo dõi và kiểm soát dự báo bán hàng, phân tích và dự báo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra những phương thức, kế hoạch phù hợp.
- Phối hợp kiểm soát chương trình hỗ trợ bán hàng, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình đó và đưa ra những đề xuất cải thiện.
- Thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh theo nhãn hàng, ngành hàng và khu vực bán hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, tài chính ngân hàng hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm Sales tại các ngành hàng tiêu dùng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales Planning hoặc Trade Marketing tại các Công ty FMCG - Có khả năng phân tích, tư duy logic, tư duy con số, khả năng toán học
- Linh hoạt và khả năng thích nghi cao với môi trường đa văn hoá
- Hiểu biết cơ bản về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
** QUYỀN LỢI:
1. Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực. Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
2. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Được hướng dẫn, đào tạo phát triển nghề nghiệp.
4. Được nghỉ phép theo quy định của luật lao động.
5. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, Môi trường làm việc thân thiện, liên tục được đào tạo để mở rộng kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty (ERP, eCommerce, CRM, Marketing,..)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Gạo Vinh Phát Wilmar chế biến và xuất khẩu gạo, có trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất và là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất và xuất khẩu gạo tại Việt Nam. Nhà máy chế biến gạo với các hệ thống thiết bị hiện đại theo công nghệ của các nước tiên tiến như: Đức, Anh, Ấn Độ… Đặt tại Tp. Long Xuyên, An Giang. Văn Phòng Đại Diện đặt tại lầu 9, Tòa nhà Royal Tower, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Tp. HCM. Trực thuộc tập đoàn Wilmar đến từ Singapore. Có các mảng kinh doanh đa dạng tại Việt Nam như sau: 1. Calofic – 2 nhà máy dầu ăn 2. Vietnam Flour Mill – 2 nhà máy bột mì 3. Wilmar Agro - 2 nhà máy trích lý cám gạo và 2 trung tâm thu mua ở miền tây. 4. Nam Duong food corporation và Meizan CLV corporation 5. Wilmar Marketing CLV – Công ty chuyên phân phối các sản phẩm của tập đoàn. 6. Vinh Phat Wilmar Rice Corporation – Nhà máy chế biến gạo xuất khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, Công ty Cổ phần Đầu tư Vinh Phát được chính thức thành lập bởi ông Trần Ngọc Trung, người được ngành gạo gọi với cái tên thân mật là Chú Trung.
Mission
Tầm nhìn: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế với chi phí tối ưu.
Sứ mênh:
- Nâng cao tiêu chuẩn sản xuất của ngành công nghiệp gạo Việt Nam
- Nâng tầm thương hiệu gạo Việt Nam trên thị trường thế giới
- Xây dựng thương hiệu gạo nội địa bền vững, trở thành niềm tự hào của người Việt Nam