Mô tả công việc
- Liên lạc và gặp gỡ khách hàng khi có yêu cầu. - Báo cáo công việc định kỳ thực hiện công việc. Kịp thời xin ý kiến cấp trên, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại. - Điều tra, phân tích thị trường về xu hướng, tiềm năng sản phẩm... - Lên ý tưởng và triển khai chương trình quảng cáo, khuyến mại, tiếp thị, sự kiện. - Các công việc liên quan đến giới thiệu sản phẩm mới, các nội dung đăng bài, quảng cáo trên các nền tảng xã hội. - Công việc liên quan đến biên phiên dịch tiếng Nhật (khi có yêu cầu). - Công việc khác phân công từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- N.ữ tốt nghiệp Đại học. - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Tiếng Nhật N2. - Tiếng Anh cơ bản (đọc, viết). - Có kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, năng động, kiên nhẫn. - Có thể đi công tác. - Sử dụng tốt vi tính văn phòng ■ Làm việc từ 08:00-17:00 thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc đến 12:00. Và trong năm có từ 18~20 ngày thứ 7 nghỉ cả ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 90% - Tham gia BHYT, BHXH, BHTN... - Khám sức khỏe hàng năm, BH tai nạn 24/24, du lịch hàng năm. - Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/ năm. - Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.
Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Zozin là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phần mềm, tư vấn chuyển đổi số doanh nghiệp. Và các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến hoạt động truyền thông, sales, kinh doanh online, giải pháp tổng đài tự động. Dịch vụ Telemarketing, Autocall, Xử lý dữ liệu, phân tích dữ liệu..
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ chính sách BHYT
- Hưởng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZOZIN được thành lập vào năm 2023
Mission
- CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZOZIN luôn cam kết đem lại cho khách hàng các dịch vụ chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi luôn làm việc với mong muốn đem lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.