Việc làm GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZOZIN

Cập nhật 21/07/2024 12:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZOZIN
[HCM] Tele-Marketer/Telesales Coordinator (F&B)
GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZOZIN
3 việc làm 33 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bốn

Chi tiết công việc

LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.
LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tảng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến.
LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.
1. Mô tả công việc:
  • Sắp xếp lịch, quản lý các cuộc hẹn hàng ngày của nhân viên bán hàng, trưởng bộ phận bán hàng.
  • Trả lời điện thoại, email liên hệ đến bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Liên hệ với khách hàng tiềm năng từ data công ty cấp qua điện thoại/email quảng bá, giới thiệu thông tin về sản phẩm/dịch vụ.
  • Giải đáp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng như: tính năng, tiện ích, giá cả, hợp đồng…
  • Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũ, đảm bảo mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang có.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
2. Yêu cầu ứng viên:
  • Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong các ngành: Tiếp thị/ Bán hàng/ Phát triển kinh doanh/Telesales (B2B, B2C) các lĩnh vực: công nghệ, phần mềm, máy POS, F&B,...
  • Chấp nhận đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm tốt nghiệp từ các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Kinh doanh quốc tế, Thương mại điện tử, Đối ngoại,...
  • Kỹ năng bắt buộc phải có:
  1. Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt & phản hồi thông tin tốt, không quá nhát người đối diện.
  2. Kỹ năng lắng nghe & thấu hiểu khách hàng để có thể truyền đạt đúng yêu cầu của khách.
  3. Kỹ năng bán hàng độc đáo, biết được selling point & có cách bán hàng sáng tạo, hiệu quả.
  4. Kỹ năng thích ứng, giải quyết vấn đề linh hoạt, mạnh dạn chủ động đề xuất phương án giải quyết khi gặp khó khăn.
  • Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm gặp gỡ trao đổi trực tiếp với khách hàng hoặc ít nhất phải có kinh nghiệm telesales thực tế.
  • Hoạt ngôn, hướng ngoại, thích giao lưu mở rộng quan hệ, sẵn sàng di chuyển để phục vụ công việc.
  • Ngoại hình sáng, thân thiện là điểm cộng ưu tiên.
  • Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Ưu tiên các ứng viên:
  • Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).
  • Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
  • Chưa có kinh nghiệm nhưng chấp nhận học hỏi, chấp nhận thử thách bản thân.
  • Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
3. Phúc lợi:
LOOP là nơi ươm mầm những ước mơ, là nơi để các cá nhân dám nghĩ, dám làm và không ngừng nỗ lực để mang lại kết quả tốt nhất.
LOOP lắng nghe, thấu hiểu và chấp nhận thử thách để phát triển tài năng của các thành viên.
Tại LOOP, tiếng nói của bạn sẽ luôn được lắng nghe, chúng tôi trân trọng sự đóng góp và sự sáng tạo của mỗi cá nhân đối với sự phát triển của tập thể.
  • Thu nhập: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ (lương cứng) + bonus
  • Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
  • Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
  • BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
  • Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
  • Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
  • Được làm việc trực tiếp và hợp tác với các chủ nhãn hàng lớn, hàng đầu trong lĩnh vực F&B và Retail tại Việt Nam.
  • Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
  • Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
  • Trà sữa, cafe,... miễn phí.
  • Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZOZIN
GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZOZIN Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Zozin là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phần mềm, tư vấn chuyển đổi số doanh nghiệp. Và các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến hoạt động truyền thông, sales, kinh doanh online, giải pháp tổng đài tự động. Dịch vụ Telemarketing, Autocall, Xử lý dữ liệu, phân tích dữ liệu..

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng chế độ chính sách BHYT
  • Hưởng BHXH

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZOZIN được thành lập vào năm 2023

Mission

  • CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZOZIN luôn  cam kết đem lại cho khách hàng các dịch vụ chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi luôn làm việc với mong muốn đem lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZOZIN

Bạn làm việc tại GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZOZIN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZOZIN

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZOZIN

Click để đánh giá