Mô tả công việc
1. Xử lý các yêu cầu/phàn nàn từ phía khách hàng:
- Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý, có biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.
- Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp trong quyền hạn.
- Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn khách hàng. Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)
- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm (những khách hàng thân thuộc, trung thành và VIP thì cần nhớ rõ để đích thân chào đón…)
- Có các hình thức chăm sóc đặc biệt với những khách có ngày sinh nhật hay kỷ niệm trong thời gian nghỉ ở khách sạn.
2. Đón/tiễn khách:
- Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu.
3. Quản lý nhân sự trong bộ phận:
- Đảm bảo hình ảnh và thái độ làm việc của nhân viên sao cho phù hợp với nội quy khách sạn (hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình, lịch sự với khách hàng, Giám đốc và cả những nhân viên thuộc bộ phận khác).
- Đào tạo nhân viên dưới quyền thuộc bộ phận sảnh, đảm bảo các thành viên tuân thủ đúng nội quy, quy định của khách sạn.
- Phối hợp với phòng Nhân sự để lựa chọn ứng viên phù hợp.
4. Các công việc khác:
- Xem xét các phần việc hàng ngày khác của bộ phận sảnh đồng thời báo cáo các phát sinh
- Sắp xếp điều phối xe đưa đón theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban.
- Kiểm soát tình trạng và sắp xếp phòng, kiểm tra phòng đặc biệt là với những booking phát sinh.
- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.
- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.
- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng phí phục vụ (service charge) theo doanh thu.
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/gửi xe
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hàng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch khách sạn hoặc tương đương
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng lãnh đạo và khả năng linh hoạt giải quyết nhiều tình huống.
-Khả năng ngoại giao và kỹ năng giao tiếp tốt để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Biết cách mang tới dịch vụ và hướng khách tới sản phẩm mang đến lợi nhuận cho khách sạn.
- Khả năng ngoại ngữ và trình độ chuyên môn phù hợp với công việc
- Hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hạnh 0962787096 (SDT/Zalo)
CTY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO được thành lập 2009 hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiêt bị và giải pháp công nghệ cao như: Camera quan sát, tổng đài điện thoại, thiết bị an ninh, thi công lắp đặt hệ thống mạng…Từ khi thành lập cho đến nay cũng ty đã phần nào tạo lập được vị trí của mình trong ngành với những đối tác và khách hàng với sự tín nhiệm cao
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Từ khi thành lập cho đến nay cũng ty đã phần nào tạo lập được vị trí của mình trong ngành với những đối tác và khách hàng với sự tín nhiệm cao