Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá tuyển sinh trực tiếp đến các đối tượng khách hàng mục tiêu (tại các trường học, khu cư dân quanh trường...);
Giám sát hoạt động bàn giao hồ sơ học sinh cho Ban Giám hiệu nhà trường đảm bảo đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu. Phối hợp với Phòng kế toán xác nhận danh sách học sinh nhập học mới đã đóng phí để chuyển cho Ban Giám hiệu nhà trường thực hiện công tác xếp lớp.
Cần thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu;
Phối hợp với Ban Giám hiệu các trường trong công tác tổ chức thi tuyển đầu vào theo đúng tiêu chuẩn đã ban hành;
Tổ chức và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng quan trọng;
Tổ chức thực hiện công tác Chăm sóc khách hàng (tiếp nhận và xử lý thắc mắc, phàn nàn của khách hàng, công tác thu phí của học sinh cũ tại khối mầm non và phổ thông ở các cơ sở có quy mô nhỏ); điều phối nhân sự và cộng tác viên trong thời gian cao điểm nhằm đảm bảo các hoạt động diễn ra một cách khoa học;
Tổ chức các hoạt động khảo sát thị trường với các điểm trường trong phạm vi quản lý;
Giám sát các hoạt động tiếp nhận hồ sơ ghi danh, hồ sơ nhập học và thu phí của học sinh mới nhằm đảm bảo tính chính xác và thuận lợi cho khách hàng.
Tổ chức thực hiện việc lấy ý kiến khảo sát của khách hàng hiện tại, tổng hợp và phân tích các điểm cần cải thiện và phối hợp với Ban Giám hiệu các trường để giải quyết các ý kiến của khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao tỉ lệ hài lòng của khách hàng.
Tổ chức thực hiện các hoạt động Tuyển sinh theo bộ kế hoạch hành động đã được phê duyệt. Phân bổ chỉ tiêu Tuyển sinh cho các chuyên viên dưới quyền quản lý trực tiếp và đảm bảo toàn đội đạt 100% chỉ tiêu đã đặt ra.
Quản lý các địa chỉ email chung của trường (info, tuyensinh, lienhe, hieutruong...) để phân tuyến giải quyết yêu cầu của khách hàng kịp thời và hiệu quả. Giám sát phản hồi của nhân viên Tuyển sinh và Chăm sóc khách hàng đảm bảo thông điệp truyền thông cho khách hàng và cách trả lời đúng theo các quy định, chính sách, bộ Q&A đã được phê duyệt. Kiểm soát hệ thống tổng đài nhằm đảm bảo các cuộc gọi nhỡ của khách hàng vào số máy lẻ của nhân viên hàng ngày cần được liên hệ lại. Thường xuyên kiểm tra ghi âm các cuộc gọi của khách hàng với nhân viên để kiểm soát chất lượng dịch vụ;
Tổ chức các hoạt động tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, bảo đảm khách hàng đăng ký ghi danh;
Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công và hướng dẫn của Ban lãnh đạo, Hiệu trưởng nhà trường và/hoặc các cá nhân khác được ủy quyền.
Yêu cầu công việc
Hiểu biết chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết lĩnh vực kinh doanh
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm ở các Công ty, tổ chức lớn.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan Kinh tế khác
Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Am hiểu và đam mê lĩnh vực Giáo dục
Có khả năng quản lý, lãnh đạo và huấn luyện;
Kỹ năng tiếng anh tốt
Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ, thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng;
Yêu cầu khác:
Luôn làm việc khẩn trương với tinh thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm, thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
Thể hiện vai trò thủ lĩnh, đứng mũi chịu sào, dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ công việc được phân công.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực up to 30.000.000 đồng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00- 17h00, Thứ 7 (8h- 12h00) và theo sự phân công của BLĐ
Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe miễn phí
Thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh.
Thưởng lễ, Tết, teambuilding hằng năm.
Đươc làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
Đóng BHXH, BHYT, ... .. đầy đủ theo Luật lao động
Các phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn
Ưu đãi học phí cho con học tại trường lên đến 80%
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-29 02:45:02
Sunshine Maple Bear là hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Sunshine. Đây cũng là một những trong những hệ thống giáo dục đầu tiên tại Việt Nam tìm hiểu bổ sung Tiếng Anh của Maple Bear Canada – thương hiệu uy tín đã thành công tại hơn 500 điểm trường và 30 quốc gia trên thế giới.
Được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, Hệ thống Sunshine Maple Bear là môi trường giáo dục mang đẳng cấp quốc tế trên cơ sở kế thừa và phát huy tinh hoa giáo dục của Việt Nam và Canada. Ở đó, mọi thành viên đều HẠNH PHÚC VÌ ĐƯỢC TÔN TRỌNG, tự giác phấn đấu vươn lên vì sự phát triển của bản thân và sứ mệnh của nhà trường.
Tầm nhìn
Hệ thống Sunshine Maple Bear là môi trường giáo dục mang đẳng cấp quốc tế trên cơ sở kế thừa và phát huy tinh hoa giáo dục của Việt Nam và Canada. Ở đó, mọi thành viên đều HẠNH PHÚC VÌ ĐƯỢC TÔN TRỌNG, tự giác phấn đấu vươn lên vì sự phát triển của bản thân và sứ mệnh của nhà trường.
Sứ mệnh
Sunshine Maple Bear mang đến cho học sinh và giáo viên một môi trường học tập HIỆN ĐẠI – HẠNH PHÚC. Mỗi học sinh đều được giáo dục toàn diện, phát triển tối đa năng lực cá nhân, sẵn sàng thích ứng, góp phần kiến tạo tương lai.