Gọi điện chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Xây dựng kế hoạch chi tiết bán hàng theo ngày, tháng, quý, năm để đạt được hiệu quả tốt.
Tư vấn, lên đơn hàng và bán hàng.
Tìm kiếm Data khách hàng (được đào tạo).
Báo cáo bán hàng cuối ngày về cho quản lý bằng phần mềm của công ty.Nam/Nữ từ 22 - 35 tuổi.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.Lương thỏa thuận.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm và nghiệp vụ trước khi làm việc.
Sản phẩm đa dạng và nổi tiếng trên thị trường.
Môi trường năng động, có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH: làm việc lâu dài, từ 6 tháng trở lên.
Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết...
Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật theo quy định của Công ty.
Ngày 2/3/2018, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt chủ trương cho phép thành lập Trường Đại học VinUni. Theo đó, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố tham gia lĩnh vực Giáo dục Đại học với thương hiệu Đại học VinUni (VinUni). Khát vọng của VinUni là tạo ra đột phá trong chất lượng giáo dục đại học tại Việt Nam, hướng tới đạt đẳng cấp thế giới. Nhằm hiện thực hóa khát vọng này, Vingroup sẽ đầu tư xây dựng VinUni dựa trên các chuẩn mực cao nhất về nghiên cứu, giảng dạy, việc làm và triển vọng quốc tế. VinUni hợp tác chiến lược với hai Đại học Tinh hoa thuộc Top 20 Đại học tốt nhất toàn cầu, chú trọng các trường thuộc nhóm Ivy League như Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania. Trường được định hướng để đáp ứng tiêu chuẩn xếp hạng và xếp loại hàng đầu trong giáo dục Đại học thế giới như Quacquarelli Symonds, Times Higher Education…