Khởi nguồn từ 2020 với việc rang và pha cà phê Việt Nam chất lượng cao, nay Gióng cần tìm 1 Business Development về chung nhà để mở rộng và phát triển cho các kế hoạch sắp tới
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới trong và ngoài nước: Chủ động đi thị trường để tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng bán sỉ và bán lẻ tiềm năng cho các sản phẩm cà phê và nước đóng chai.
- Phát triển và mở rộng thị trường online/offline: Khai thác và phát triển các kênh phân phối mới, mở rộng độ phủ của sản phẩm qua các nhà bán lẻ, quán cà phê, chuỗi cửa hang và đại lý.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng hiện tại, đảm bảo khách hàng hài lòng và tiếp tục hợp tác lâu dài.
- Thúc đẩy doanh số: Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết, lập mục tiêu doanh số và đưa ra các giải pháp bán hàng phù hợp để đạt và vượt KPI.
- Khảo sát và phân tích thị trường: Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đưa ra chiến lược phát triển hiệu quả.
Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc xuất khẩu trong lĩnh vực
- thực phẩm/ FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng phân tích thị trường và lên kế hoạch kinh doanh.
- Thu nhập: Lương cứng + KPIs doanh số.
Phúc lợi:
- Nhiều cơ hội thăng tiến nhanh trong công việc với mức thưởng hấp dẫn
- Công ty cung cấp máy tính làm việc
- Hàng ngày được tiếp cận với cà phê/trà/bánh cao cấp & chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp
- Ngày phép thường niên (12 ngày/năm) & được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Địa điểm làm việc: 180 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2-6 từ 9:00 đến 17: 30, thứ 7: work from home
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.