Mô tả công việc
Làm việc với nhóm quản lý để xác định và thực hiện những thay đổi tích cực và hiệu quả kinh doanh.
Đẩy nhanh các vấn đề vận hành để nhận được hỗ trợ và giải quyết kịp thời.
Quản lý việc áp dụng công bằng và nhất quán các biện pháp quản lý hiệu suất và kỷ luật khi cần thiết.
Đảm bảo kế hoạch đào tạo và phát triển được duy trì cho tất cả các thành viên trong nhóm.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ, động viên và huấn luyện họ.
Quản lý các hoạt động hàng ngày, ưu tiên và thực hiện đánh giá rủi ro/ảnh hưởng trong các quy trình và thủ tục hiện có nhằm đạt được các chỉ tiêu dịch vụ (SLA).
Tổ chức các buổi họp 1- 1 để nâng cao hiệu suất của từng thành viên trong đội thông qua cải tiến liên tục và các cuộc họp nhóm.
Cập nhật thông tin về phát triển kinh doanh và các dòng sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
Khả năng xử lý các khách hàng khó tính và tình huống khẩn cấp;
Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp xuất sắc;
Tư duy sáng tạo và phê phán.
Kỹ năng huấn luyện và giao tiếp;
Kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
Kinh nghiệm quản lý đội nhóm;
Cá nhân năng động và có khả năng truyền cảm hứng;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường trung tâm liên lạc với vai trò Quản lý Đội;
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung;
Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn;
Kỹ năng huấn luyện và phát triển con người mạnh mẽ thông qua việc nghe cuộc gọi, phản hồi chất lượng, v.v.;
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến.
Làm việc trong môi trường của một tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực.
Thưởng định kỳ: hai lần/năm.
Thưởng và quà tặng cho các ngày lễ.
Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, hoạt động gắn kết nhân viên.
Thăng chức và tăng lương: một lần/năm.
Lương tháng 13.
Bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:45:04
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng