Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nhận data khách hàng từ công ty, chat, gọi điện, giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm và tư vấn khách đặt hàng.
- Tư vấn khách hàng thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, và các thông tin liên quan khác.
- Chăm sóc khách sau bán hàng nhằm tăng trải nghiệm khách hàng, duy trì việc sự dụng sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các công việc khác với mục tiêu duy trì trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ học vấn: Trung cấp, cao đẳng trở lên
2.Chuyên môn: Kỹ năng tư vấn, giao tiếp và có chuyên môn về chăm sóc da là một lợi thế
3.Kinh nghiệm: có ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
4.Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về da liễu và làm đẹp là 1 lợi thế
- Đã từng làm Telesales hoặc Sale từ 6 tháng
- Yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da và thích làm đẹp là 1 lợi thế
5. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có tinh thần phục vụ tốt: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
- Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 19 - 32
- Lương: 3 Tr - 9 Tr VND
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng