Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và quan hệ khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng air, express delivery.
- Theo dõi các đơn đặt hàng của khách hàng, chăm sóc khách hàng, v.v
- Điều phối, gửi báo giá và chia sẻ thông tin.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành các công việc liên quan đến bán hàng.
- Được đào tạo, kết nối khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu ngoại ngữ. Ứng viên biết tiếng Trung là lợi thế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, xuất nhập khẩu.
- Kiên trì, chăm chỉ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Sử dụng thành thạo các thao tác máy tính cơ bản như tin học văn phòng và email.
QUYỀN LỢI:
- Có data khách hàng sẵn.
- Trà, cafe cho nhân viên.
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức.
- Được cung cấp PC làm việc.
- Quyền lợi khác.
Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30, thứ Hai-Sáu, thứ Bảy làm xen kẽ
Địa chỉ: Biệt thự BT5-22, Khu Đoàn Ngoại Giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH GLORY INTERNATIONAL HOLDINGS được thành lập vào tháng 7 năm 2011 bởi lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong hoạt động giao nhận vận tải (logistics).
Công ty Glory International được thành lập với mục đích duy nhất là một công ty lớn trong thị trường giao nhận vận tải hàng hóa Việt Nam bằng cách cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa quốc tế và Nhà cung cấp dịch vụ Logistics (3PL). Mục đích của chúng tôi là xây dựng một công ty với sự hiểu biết về dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ và trở thành một trong những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực logistics trong hàng nghìn nhà giao nhận tại Việt Nam và Thế giới.