Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Logistics Executive
Glory International Holdings
4 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Main Office: 3rd Floor, 106 Pho Hue Street, Ngo Thi Nham Ward, Hai Ba Trung Dist, Hanoi. Branch Office: A18B Huynh Lan Khanh Street, Ward 2, Tan Binh Dist, HCMC
Mô tả công việc
- Hoàn thành thủ tục Hải quan và đảm bảo việc chỉnh sửa các chứng từ Vận chuyển (Hóa đơn, Danh sách đóng gói, Vận đơn, v.v.) và Tờ khai Hải quan.
- Làm việc và thương lượng với các Đại lý Thủ tục Hải quan để đảm bảo hiệu quả về chi phí.
- Chịu trách nhiệm về mọi giấy tờ, thủ tục liên quan, quy trình nhận hàng đúng thời hạn, hiệu quả.
- Hợp tác với các nhà vận tải, giao nhận và các dịch vụ vận tải.
- Liên lạc và giữ mối liên hệ chặt chẽ với các đối tác nước ngoài liên quan đến việc thanh toán, bảo hành hàng hóa.
- Phối hợp với chức năng dữ liệu kho để quản lý và kiểm soát hàng nhập, hàng ra, hàng tồn kho.
- Đặt hàng với các nhà cung cấp trong và ngoài nước Quản lý hàng hóa đảm bảo việc giao hàng đúng thời gian của hợp đồng.
- Soạn thảo, đàm phán các điều kiện, điều khoản của hợp đồng xuất nhập khẩu
- Theo dõi, cập nhật hành trình các lô hàng nhập khẩu (ngày đi, ngày về, lưu cont, lưu bãi).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
- Làm việc và thương lượng với các Đại lý Thủ tục Hải quan để đảm bảo hiệu quả về chi phí.
- Chịu trách nhiệm về mọi giấy tờ, thủ tục liên quan, quy trình nhận hàng đúng thời hạn, hiệu quả.
- Hợp tác với các nhà vận tải, giao nhận và các dịch vụ vận tải.
- Liên lạc và giữ mối liên hệ chặt chẽ với các đối tác nước ngoài liên quan đến việc thanh toán, bảo hành hàng hóa.
- Phối hợp với chức năng dữ liệu kho để quản lý và kiểm soát hàng nhập, hàng ra, hàng tồn kho.
- Đặt hàng với các nhà cung cấp trong và ngoài nước Quản lý hàng hóa đảm bảo việc giao hàng đúng thời gian của hợp đồng.
- Soạn thảo, đàm phán các điều kiện, điều khoản của hợp đồng xuất nhập khẩu
- Theo dõi, cập nhật hành trình các lô hàng nhập khẩu (ngày đi, ngày về, lưu cont, lưu bãi).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm hàng nhập
- Đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp
- Kỹ năng Tin học Thành thạo (Microsoft Office, Phần mềm Khai báo Hải quan và các ứng dụng văn phòng khác).
- Tiếng Anh tốt: IETLS 6.0+, TOEIC 650+hoặc có liên quan.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
*** Có kinh nghiệm về máy móc fitness và mối quan hệ với các đơn vị vận chuyển là một ưu thế
* Quyền lợi:
• Lương hấp dẫn.
• Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định.
• Tham gia BHXH sau thời gian thử việc.
• Quà các ngày lễ tết, tháng lương thứ 13, cơ hội tham gia du lịch và teambuilding cùng công ty.
• Hỗ trợ các khóa học đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân.
• Thời gian làm việc: T2-T6. 8h30 - 17h30. Nghỉ trưa 1.5h.
• Công ty có sẵn PC và các công cụ, phần mềm phục vụ công việc.
• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Có kinh nghiệm làm hàng nhập
- Đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp
- Kỹ năng Tin học Thành thạo (Microsoft Office, Phần mềm Khai báo Hải quan và các ứng dụng văn phòng khác).
- Tiếng Anh tốt: IETLS 6.0+, TOEIC 650+hoặc có liên quan.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
*** Có kinh nghiệm về máy móc fitness và mối quan hệ với các đơn vị vận chuyển là một ưu thế
* Quyền lợi:
• Lương hấp dẫn.
• Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định.
• Tham gia BHXH sau thời gian thử việc.
• Quà các ngày lễ tết, tháng lương thứ 13, cơ hội tham gia du lịch và teambuilding cùng công ty.
• Hỗ trợ các khóa học đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân.
• Thời gian làm việc: T2-T6. 8h30 - 17h30. Nghỉ trưa 1.5h.
• Công ty có sẵn PC và các công cụ, phần mềm phục vụ công việc.
• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Lương hấp dẫn
Chăm sóc sức khoẻ
Gói phúc lợi toàn diện bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn nhóm, hỗ trợ đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Khác
Cơ hội trở thành Trưởng phòng kinh doanh trong vòng 6 tháng
Lương hấp dẫn
Chăm sóc sức khoẻ
Gói phúc lợi toàn diện bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn nhóm, hỗ trợ đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Khác
Cơ hội trở thành Trưởng phòng kinh doanh trong vòng 6 tháng
Khu vực
Glory International Holdings
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
37/17 ĐƯỜNG SỐ 44, P.14, Q. GÒ VẤP
CÔNG TY TNHH GLORY INTERNATIONAL HOLDINGS được thành lập vào tháng 7 năm 2011 bởi lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong hoạt động giao nhận vận tải (logistics).
Công ty Glory International được thành lập với mục đích duy nhất là một công ty lớn trong thị trường giao nhận vận tải hàng hóa Việt Nam bằng cách cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa quốc tế và Nhà cung cấp dịch vụ Logistics (3PL). Mục đích của chúng tôi là xây dựng một công ty với sự hiểu biết về dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ và trở thành một trong những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực logistics trong hàng nghìn nhà giao nhận tại Việt Nam và Thế giới.
Những nghề phổ biến tại Glory International Holdings
Bạn làm việc tại Glory International Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Glory International Holdings
Click để đánh giá