Mô tả công việc
chăm sóc khách hàng
phê duyệt các kết quả đàm phán.
Trưởng phòng Kinh doanh
hiện hữu.
Khảo sát thị trường, Tìm kiếm khách hàng, Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình
Lên kế hoạch tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ chuyển phát của công ty đến khách hàng mới nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới;
Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
Chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty chuyển phát nhanh, logistics, xuất nhập khẩu....
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số.
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh, Telesales, tư vấn khách hàng B2B2C
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Logistics,...
Quyền lợi
Thưởng theo quý, năm, lương tháng 13 đầy đủ.
Thu nhập: 10- 20tr ++ (Lương cứng + thưởng KPIs- lên đến 300%) + Hoa hồng (Khách hàng mới + Khách hàng cũ)
Chính sách khác: Nghỉ phép, Thưởng lễ, tết,... Theo quy định của Luật
Trưởng nhóm kinh doanh
Có nhiều cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí
Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực logistics và kỹ năng Sales.
(đánh giá từ 6 tháng- 1 năm)
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:30:02
CÔNG TY TNHH GLORY INTERNATIONAL HOLDINGS được thành lập vào tháng 7 năm 2011 bởi lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong hoạt động giao nhận vận tải (logistics).
Công ty Glory International được thành lập với mục đích duy nhất là một công ty lớn trong thị trường giao nhận vận tải hàng hóa Việt Nam bằng cách cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa quốc tế và Nhà cung cấp dịch vụ Logistics (3PL). Mục đích của chúng tôi là xây dựng một công ty với sự hiểu biết về dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ và trở thành một trong những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực logistics trong hàng nghìn nhà giao nhận tại Việt Nam và Thế giới.