Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực Logistics.
- Thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Cập nhật danh sách khách hàng thường xuyên và xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng
- Đề xuất các hoạt động có mục đích hấp dẫn.
- Lập báo giá. Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh (sales target), thực hiện sát theo kế hoạch để đạt kế hoạch đề ra.
- Mọi vấn đề sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm : 01 năm trở lên
- Trình độ : Cao đẳng/Đại học, ưu tiên ứng viên học các chuyên ngành liên quan đến Logistics, Kinh tế quốc tế, Xuất nhập khẩu,...
- Khả năng giao tiếp tốt
- Năng động, trung thực và chịu khó
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sức khỏe tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn: Mức lương thỏa thuận + Hoa hồng
- Làm việc trong môi trường cực kỳ năng động, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước .
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
CÔNG TY TNHH GLORY INTERNATIONAL HOLDINGS được thành lập vào tháng 7 năm 2011 bởi lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong hoạt động giao nhận vận tải (logistics).
Công ty Glory International được thành lập với mục đích duy nhất là một công ty lớn trong thị trường giao nhận vận tải hàng hóa Việt Nam bằng cách cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa quốc tế và Nhà cung cấp dịch vụ Logistics (3PL). Mục đích của chúng tôi là xây dựng một công ty với sự hiểu biết về dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ và trở thành một trong những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực logistics trong hàng nghìn nhà giao nhận tại Việt Nam và Thế giới.