Việc làm Golden Health USA

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Golden Health USA
KẾ TOÁN CỬA HÀNG (THỜI VỤ) GÒ VẤP
Golden Health USA
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Đây là công việc thời vụ (8 tháng).
  2. Công việc thanh toán tiền mua hàng
    • Kiểm tra hóa đơn, chứng từ, hợp đồng và chi phí mua hàng hóa và dịch vụ; lập chứng từ thanh toán đúng hạn, đảm bảo Meat biz hoạt động ổn định.
    • Tập hợp chứng từ, hồ sơ (Hóa đơn, báo cáo bán hàng, phiếu xuất nhập hàng, đơn đặt hàng, …) để gửi bộ phận FMT để chi phí mua hàng được thanh toán sớm nhất.
    • Tính toán và chuẩn bị các chứng từ thanh toán công tác phí cho sales, tiền thưởng cho nhân viên bán hàng và hoa hồng cho khách hàng (nếu có).
  3. Công việc xuất hóa đơn bán hàng VAT
    • Xuất hóa đơn bán hàng đúng ngày.
    • Xử lý khi có điều chỉnh, sửa đổi, hủy hóa đơn.
  4. Công việc quản lý hơp đồng bán hàng, tiền cọc và công nợ khách hàng
    • Tạo code khách hàng mới và soạn thảo hợp đồng bán hàng cho khách hàng.
    • Tiếp nhận, kiểm tra và lưu trữ các chứng từ pháp lý liên quan đến khách hàng theo quy định của công ty
    • Theo dõi và kiểm tra tình trạng ký kết hợp đồng bán hàng, thời gian và tình trạng thanh toán tiền cọc, tình trạng công nợ (nếu có) cùng thời hạn nợ & hạn mức nợ
    • Tiến hành quản lý nội bộ bảo đảm thu đúng tiền cọc, tiền hàng và thu hồi nợ cho công ty.
  5. Công việc quản lý tiền mặt
    • Kiểm tra tình trạng tiền bán hàng về tài khoản công ty
    • Hàng ngày thu tiền mặt từ cửa hàng hoặc nhân viên giao hàng và nộp vào tài khoản của công ty.
  6. Công việc quản lý dữ liệu SAP:
    • Kiểm tra lại dữ liệu đầu ra & đầu vào, dữ liệu cắt thịt, dữ liệu bán hàng và dữ liệu thu tiền nhận được từ sales admin và cập nhật dữ liệu hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng vào hệ thống SAP.
    • Tham gia kiểm kho định kỳ hoặc đột xuất (nếu có)
  7. Báo cáo:
    •Theo dõi hợp đồng bán hàng, tiền cọc, công nợ, báo cáo tình trạng công nợ: nợ đến hạn, nợ quá hạn, …
    • Tính và lập chứng từ thanh toán tiền lương, công tác phí hay tiền thưởng doanh số tháng, quý, năm, hay hoa hồng khác của nhân viên khi cần.
    • Tổng hợp báo cáo doanh số theo tuần, tháng, hoặc khi có yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kế toán cửa hàng, đặc biệt cửa hàng thực phẩm
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, tư duy tốt và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Kỹ năng excel và vi tính thông thạo và sử dụng các phần mềm kế toán thông thạo
  • Trình độ Tiếng anh đọc – hiểu để làm báo cáo.
  • Nơi làm việc: Văn phòng cửa hàng thịt tươi 3A+: 109 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: từ 8h-17h, Nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Golden Health USA
Golden Health USA Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30A Đường Số 5, KDC Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh

Công ty TNHH Golden Health USA với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm trong các lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm "Thực phẩm chức năng" và sản phẩm "Chăm sóc Sức Khỏe" cho con người tại thị trường Mỹ (USA), công ty Golden Health USA đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ tháng 11 năm 2011, dưới hình thức chuyển nhượng các thương hiệu sản phẩm có uy tín, chất lượng từ các nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn Mỹ (USA), Châu Âu (EU) & GMP - WHO.

Công ty Golden Health USA ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao đến cộng đồng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Golden Health USA luôn luôn tâm niệm với sứ mệnh mang đến cho khách hàng, cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất, tiện lợi nhất, độc đáo nhất và mang tính kinh tế cao.

Những nghề phổ biến tại Golden Health USA

Bạn làm việc tại Golden Health USA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Health USA

Golden Health USA

Click để đánh giá