Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
GM's Secretary
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển:
04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Tổng Quản lý trong việc quản lý thông tin liên lạc kịp thời; bao gồm văn bản, điện thoại, email và thư thoại.
- Soạn và chỉnh sửa thư, tài liệu, email, đề xuất và đảm bảo theo dõi những thư yêu cầu câu trả lời, phản hồi và trả lời bằng văn bản.
- Hỗ trợ việc quản lý và tổ chức lịch của TQL bằng cách sắp xếp các cuộc hẹn, cuộc họp, các cuộc giao kết và các hoạt động hàng ngày, bao gồm cả việc điều hành các công việc lặt vặt.
- Quản lý và điều phối việc đi lại cho cả công việc và sắp xếp cá nhân.
- Dành thời gian và làm quen với tất cả các khía cạnh của kinh doanh và cư trú.
- Hỗ trợ sàng lọc các cuộc gọi, email, truyền tin và khách truy cập.
- Chuẩn bị các chương trình nghị sự, tham gia các cuộc họp và ghi chép thư từ từ các ghi chú viết tay.
- Thực hiện nhiều công việc văn phòng và việc vặt cá nhân.
- Soạn thảo các báo cáo, biên bản buổi họp, bảng tính đơn giản.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc quốc tế năng động và vui vẻ.
- Đồng phục và giặt ủi miễn phí.
- 02 bữa ăn trong ca.
- Giữ xe miễn phí tại tầng hầm khách sạn
- Tiền thưởng hàng tháng theo doanh thu tuỳ theo công suất phòng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh/ Việt xuất sắc (bằng văn bản và bằng lời nói).
- Được định hướng cực kỳ chi tiết để đảm bảo độ chính xác và chất lượng trên tất cả các nhiệm vụ.
- Giải quyết vấn đề sáng tạo.
- Chi tiết đến hình thức; ăn mặc một cách chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm xử lý việc sắp xếp công tác.
- Khả năng đọc và giải thích các tài liệu khác nhau.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả giữa các trưởng phòng, khách hàng và nhân viên.
- Khả năng giải quyết các vấn đề hành chính phức tạp một cách độc lập và thực hiện các nhiệm vụ đa dạng và tiên tiến.
- Khả năng giải quyết vấn đề và hoàn thành nhiều nhiệm vụ.
- Thể hiện mức độ đạo đức cao nhất và khả năng duy trì tính bảo mật mọi lúc với mọi tình huống và tài liệu.
- Thể hiện kiến thức vững vàng và sử dụng tốt Microsoft Office.
Yêu cầu hồ sơ
- CV có dán hình
- Photo CMND
- Photo các bằng cấp liên quan không cần công chứng.
Khu vực
Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
121 Đặng Huy Trứ, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
100% vốn đầu tư từ Mỹ, hiện đang triển khai các sản phẩm về lĩnh vực Healthcare cho thị trường Mỹ và Châu Âu. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Doanh nghiệp
Quyền lợi:
- Phụ cấp cho các bạn thực tập sinh
- Mức lương cơ bản cho các bạn làm Part-time
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt cho các bạn sinh viên.
- Tham gia vào các hoạt động liên hoan phòng mỗi tháng và nhiều hoạt động teambuilding, happy hour, birthday, company trip với công ty.
Review Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
3.7
3 review
13/11/2022
★
★
★
★
★
Tester
tại Đà Nẵng
Lương ổn so với mặt bằng chung. Review lương 1 lần/năm. (RV)
11/12/2022
★
★
★
★
★
Sales/Nhân viên kinh doanh
tại Đà Nẵng
Môi trường chỉ phù hợp cho intern, sinh viên với người ra trường dưới 6 tháng kinh nghiệm (RV)
13/12/2023
★
★
★
★
★
Lập trình viên (Developer)
tại Đà Nẵng
Benefit công ty cho intern/partime khá ổn và thoải mái. (RV)
Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
Bạn làm việc tại Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
Click để đánh giá