- Phân tích xu hướng thị trường, dự đoán nhu cầu khách hàng và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm nhằm đưa ra các chiến lược giúp tiố ưu kết quả kinh doanh.
- Lập kế hoạch kinh doanh tổng thể, triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch, xử lý vấn đề phát sinh.
- Quản lý, điều phối hàng hóa giữa các kênh bán hàng, kiểm soát hàng tồn kho để duy trì mức tối ưu phục vụ mục tiêu kinh doanh
- Theo dõi, phân tích hiệu quả bán hàng, đưa ra phương án tiố ưu và giảm thiểu rủi ro.
- Xây dựng và theo dõi các chỉ số KPIs để đo lường hiệu quả kế hoạch, diều chỉnh khi cần thiết
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo kế hoạch đúng với chiến lược công ty.
- Xây dựng và báo cáo định kỳ kết quả công việc.
- Kiểm soát giá bán (giá bán lẻ, chương trình khuyến mãi,..) và xử lý các vấn đề trên các kênh bán hàng.
- Theo dõi các kênh bán hàng và làm báo cáo doanh thu hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.