* Mục tiêu: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng mua sắm tại cửa hàng, đảm bảo trải nghiệm tốt và góp phần đạt doanh số.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1/ Bán hàng & Tư vấn khách hàng
- Đón tiếp và chào hỏi khách hàng nhiệt tình, niềm nỡ.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm phù hợp và hỗ trợ khách fitting
- Hỗ trợ khách trong quá trình thanh toán, đóng gói sản phẩm.
- Tác phong chuyên nghiệp, chỉnh chu.
2/ Trưng bày & Hình ảnh cửa hàng
- Trưng bày và sắp xếp sản phẩm theo layout, đẹp mắt.
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng, hình ảnh chuyên nghiệp.
- Sắp xếp, dọn dẹp khu vực bán hàng, kho sạch sẽ, chỉnh chu.
3/ Quản lý hàng hóa
- Hỗ trợ kiểm đếm hàng hóa khi nhập hàng, chuyển kho.
- Kiểm tra tồn kho định kỳ, báo cáo khi thiếu hoặc hỏng hóc.
- Hỗ trợ kiểm kê theo lịch của cửa hàng.
4/ Chăm sóc khách hàng
- Luôn quan sát, để ý khách để chủ động kịp thời hỗ trợ
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.(theo qui trình công ty)
- Giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách hàng với thái độ tích cực.
- Hỗ trợ duy trì khách hàng thân thiết theo quy định của công ty.
5/ Tuân thủ & Phối hợp
- Tuân thủ các quy định, quy trình làm việc của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của Cửa hàng trưởng.
* QUYỀN LỢI:
· Lương cứng + thưởng trách nhiệm + thưởng doanh số ( trao đổi khi phỏng vấn)
· Môi trường trẻ trung, thân thiện, đầy cảm hứng
· Được đào tạo kỹ năng bán hàng, giao tiếp, giải quyết tình huống và làm việc nhóm
· Giảm giá khi mua sản phẩm LIBÉ
· Có cơ hội phát triển và thăng tiến
* Thời gian làm việc:
· Ca 1 ( 9h – 13h30), Ca 2 ( 13h- 17h30), Ca 3 (17h15 – 21h45)
· Xoay ca linh động
· Sắp xếp ca theo lịch đăng ký