Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện chiến lược mở rộng kênh HORECA, Máy bán hàng tự động và On-Premise.
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng với khách hàng mới theo tiêu chí và kế hoạch phân phối kênh của Highlands CPG.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh với các bên liên quan quan trọng của từng khách hàng.
- Đảm bảo các chỉ số KPIs: số lượng tài khoản đang hoạt động, doanh số bán hàng và doanh thu thuần.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng trong khu vực theo quyền hạn được giao.
- Quản lý tài sản công ty bao gồm POSM (kệ trưng bày,...) theo đúng quy trình.
- Triển khai các chương trình kích hoạt dựa trên mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty. Làm việc với khách hàng để đảm bảo chương trình phù hợp và mang lại kết quả kinh doanh. Tối ưu hóa nguồn lực marketing và các nguồn lực khác để đạt tăng trưởng doanh số kỳ vọng.
- Thực hiện các nhiệm vụ phân tích/phát triển/quản lý kinh doanh khách hàng. Làm việc với khách hàng trong các kế hoạch kinh doanh chung. Phân tích/đánh giá hiệu suất hàng tháng/quý/năm của khách hàng.
- Theo dõi và kiểm soát hàng tồn kho của khách hàng để đảm bảo đủ hàng cho tất cả các cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phát triển khách hàng chủ chốt tại các công ty FMCG lớn.
- Có mạng lưới quan hệ tốt trong lĩnh vực Key Accounts On-Premise.
- Chứng minh được khả năng tìm kiếm và phát triển các tài khoản lớn, quan trọng trong các kênh Horeca (Nhà Hàng/ Khách sạn/ Quán cà phê) và On-Premise (Căn tin, Văn phòng, Trường học ...)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG đồ uống đóng sẵn là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp rất tốt.
- Kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch và thực hiện, phát hiện và giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Kỹ năng phân tích/quản lý kinh doanh khách hàng, triển khai chương trình, bán hàng trực tiếp, và giải quyết lộ trình mạnh mẽ.
- Thành thạo kỹ năng cơ bản về máy tính và tiếng Anh.
- Kỹ năng phân tích cơ bản (số liệu, chi tiết,...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1982, Công ty TNHH Hansae đã duy trì mức tăng trưởng ổn định thông qua xuất khẩu hàng may mặc chuyên dụng và quản lý nội bộ ổn định và từ đó trở thành một doanh nghiệp có cơ cấu tài chính ổn định. Hiện tại, chúng tôi có 14 tập đoàn toàn cầu tại 7 quốc gia (Mỹ, Việt Nam, Nicaragua, Guatemala, Indonesia, Myanmar và Haiti) và hơn 600 người tại trụ sở chính và 35.000 người làm việc tại New York và các địa điểm sản xuất khác.
• Hansae hợp tác với các thương hiệu NIKE, GAP, ZARA, H&M, Victoria's secret, ...
• Việt Nam, cơ sở sản xuất lớn nhất trong số các công ty Hàn Quốc, có 3 tổng công ty sản xuất (Tây Bắc Củ Chi, Tây Ninh, Tiền Giang), 1 nhà máy gia công vải (C&T Bình Phước) và 2 văn phòng đại diện lớn tại TP.HCM & Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
HANSAE là một tập đoàn chuyên ngành may mặc xuất khẩu cho các nhãn hàng GAP, PINK, KOHL'S, ZARA, H&M,... với 100% vốn của Hàn Quốc.Có mặt tại Việt Nam năm 2000, HANSAE có 3 nhà máy lớn tại Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Tây Ninh, TIền Giang và văn phòng tại Quận 1, TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ
Review HANSAE
Hansae HCM luôn quan tâm đến quyền lợi của nhân viên, chế độ phúc lợi tốt và môi trường làm việc an toàn.