Mô tả công việc
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra;
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh; Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị;
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng;
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong mảng xuất khẩu;
- Tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại trong và ngoài nước để tìm kiếm đối tác xuất khẩu;
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ khách hàng, gia tăng doanh thu;
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales;
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới;
- Thực hiện các công tác liên quan đến nghiên cứu sản phẩm, khách hàng, thị trường mục tiêu,… để xuất khẩu
- Bao phủ tối đa tất cả những thị trường quan trọng theo khu vực địa lý được phân công;
- Tạo lập, quản lý và cung cấp các thông tin, chứng từ cần thiết cho việc xuất khẩu đến các đối tượng liên quan trong và ngoài công ty
- Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ, giấy tờ từ nhà cung cấp.
- Phối hợp thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Quản trị
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
- Thành thạo tiếng anh (4 kỹ năng);
- Có kinh nghiệm vị trí Chuyên viên, trưởng nhóm Xuất khẩu, hoặc các vị trí tương đương;
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm;
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu;
- Chịu được áp lực công việc cao
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
Quyền lợi được hưởng
· Thử việc: 2 tháng
· Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (từ Thứ 2 đến T6), Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ, CN nghỉ
· Phúc lợi:
- Thu nhập: Thương lượng lương cứng + bonus
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
- Teambuild hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty
Kể từ khi thành lập vào năm 1982, Công ty TNHH Hansae đã duy trì mức tăng trưởng ổn định thông qua xuất khẩu hàng may mặc chuyên dụng và quản lý nội bộ ổn định và từ đó trở thành một doanh nghiệp có cơ cấu tài chính ổn định. Hiện tại, chúng tôi có 14 tập đoàn toàn cầu tại 7 quốc gia (Mỹ, Việt Nam, Nicaragua, Guatemala, Indonesia, Myanmar và Haiti) và hơn 600 người tại trụ sở chính và 35.000 người làm việc tại New York và các địa điểm sản xuất khác.
• Hansae hợp tác với các thương hiệu NIKE, GAP, ZARA, H&M, Victoria's secret, ...
• Việt Nam, cơ sở sản xuất lớn nhất trong số các công ty Hàn Quốc, có 3 tổng công ty sản xuất (Tây Bắc Củ Chi, Tây Ninh, Tiền Giang), 1 nhà máy gia công vải (C&T Bình Phước) và 2 văn phòng đại diện lớn tại TP.HCM & Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
HANSAE là một tập đoàn chuyên ngành may mặc xuất khẩu cho các nhãn hàng GAP, PINK, KOHL'S, ZARA, H&M,... với 100% vốn của Hàn Quốc.Có mặt tại Việt Nam năm 2000, HANSAE có 3 nhà máy lớn tại Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Tây Ninh, TIền Giang và văn phòng tại Quận 1, TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ
Review HANSAE
Hansae HCM luôn quan tâm đến quyền lợi của nhân viên, chế độ phúc lợi tốt và môi trường làm việc an toàn.