Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Kể từ khi thành lập vào năm 1982, Công ty TNHH Hansae đã duy trì mức tăng trưởng ổn định thông qua xuất khẩu hàng may mặc chuyên dụng và quản lý nội bộ ổn định và từ đó trở thành một doanh nghiệp có cơ cấu tài chính ổn định. Hiện tại, chúng tôi có 14 tập đoàn toàn cầu tại 7 quốc gia (Mỹ, Việt Nam, Nicaragua, Guatemala, Indonesia, Myanmar và Haiti) và hơn 600 người tại trụ sở chính và 35.000 người làm việc tại New York và các địa điểm sản xuất khác.
• Hansae hợp tác với các thương hiệu NIKE, GAP, ZARA, H&M, Victoria's secret, ...
• Việt Nam, cơ sở sản xuất lớn nhất trong số các công ty Hàn Quốc, có 3 tổng công ty sản xuất (Tây Bắc Củ Chi, Tây Ninh, Tiền Giang), 1 nhà máy gia công vải (C&T Bình Phước) và 2 văn phòng đại diện lớn tại TP.HCM & Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
HANSAE là một tập đoàn chuyên ngành may mặc xuất khẩu cho các nhãn hàng GAP, PINK, KOHL'S, ZARA, H&M,... với 100% vốn của Hàn Quốc.Có mặt tại Việt Nam năm 2000, HANSAE có 3 nhà máy lớn tại Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Tây Ninh, TIền Giang và văn phòng tại Quận 1, TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ
Review HANSAE
Hansae HCM luôn quan tâm đến quyền lợi của nhân viên, chế độ phúc lợi tốt và môi trường làm việc an toàn.