Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MayCha được thành lập năm 2018 với sứ mệnh mang tinh túy trà Việt đến gần hơn với mọi người: sản phẩm chất lượng và sáng tạo, dịch vụ thân thiện và tiện lợi, giá cả phải chăng. Với niềm đam mê mãnh liệt về trà, Founders của MayCha đã cùng nhau đi khắp vùng miền Việt Nam và thế giới để tìm ra những nguyên liệu tốt nhất, phát triển những công thức ngon nhất cho khách hàng Việt. Đến 2024, MayCha tiếp tục phát triển hơn 80 cửa hàng tại miền Nam và miền Trung với 1,5 triệu ly được bán ra mỗi ngày và là thương hiệu hàng đầu trên tất cả các nền tảng online. MayCha luôn liên tục sáng tạo các sản phẩm chất lượng, mở rộng mạng lưới trên toàn quốc với mục tiêu trở thành thương hiệu số một về trà trên thị trường chuỗi tại Việt Nam.
Quyền lợi hấp dẫn khi gia nhập đại gia đình MayCha:
1. 100% lương trong thời gian thử việc
2. Đóng BHXH ngay trong thời gian thử việc
3. Bảo hiểm 24/7
4. Tham gia teambuilding và sự kiện của công ty
5. Ưu đãi đặc biệt cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm
6. Các chế độ hiếu hỷ đầy đủ
7. Thời gian làm việc linh hoạt: Thứ 2 - Thứ 6 làm việc tại văn phòng, thứ 7 WFH linh hoạt nếu có công việc phát sinh.
8. Được đào tạo và phát triển liên tục thông qua các buổi workshop, training đầy bổ ích
Hãy cùng gia nhập đội ngũ của MayCha để trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển!
Mô tả công việc chi tiết
1. Tiếp nhận, tổng hợp các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
2. Tìm nguồn cung ứng và đánh giá các nhà cung cấp để mua tất cả các sản phẩm theo yêu cầu.
3. Đàm phán với các nhà cung cấp về giá, các điều khoản và điều kiện hợp đồng mua hàng tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty
4. Xem xét giá, giao dịch với các nhà cung cấp của tất cả các sản phẩm địa phương và tìm thêm nguồn để sao lưu hoặc thay thế để tiết kiệm COG.
5. Làm tổng hợp thanh toán cho nhà cung cấp
6. Theo dõi với tất cả các đơn đặt hàng và cập nhật tình trạng đơn hàng
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng
8. Làm báo cáo giá hàng tháng, kế hoạch dự báo hàng quý, và các báo cáo khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt
2. Có từ 2 năm trở lên tại các vị trí tương đương của các công ty thực phẩm, đồ uống,…
3. Có khả năng làm việc độc lập
4. Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành liên quan đến kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
HANWHA AERO ENGINES là doanh nghiệp chế tạo động cơ hàng không duy nhất của Hàn Quốc, HANWHA AERO ENGINES đang mở rộng kinh doanh bộ phận động cơ hàng không dân dụng bằng nền tảng kinh nghiệm kĩ thuật gia công cơ khí chính xác được tích lũy trong ngành công nghiệp trang thiết bị động cơ quân sự.
Kinh doanh bộ phận động cơ của Hanwha Techwin đang sản xuất, cung cấp, phát triển bộ phận động cơ máy bay dân sự và quân sự cho các nhà chế tạo động cơ chính trên thế giới. Đặc biệt cung cấp bộ phận linh kiện động cơ cho 3 đối tác lớn hàng đầu thế giới đó là Roll-Royce của Anh, GE, Pratt & Whitney của Mỹ.
HANWHA AERO ENGINES kế hoạch thành lập nhà máy sản xuất động cơ hàng không mũi nhọn tại khu công nghệ cao Hòa Lạc(Hoa Lac Hi_tech Park) Hà Nội vào năm 2018 nhằm tăng năng lực cạnh tranh ngành kinh doanh động cơ hàng không. Chúng tôi đang tuyển dụng những ứng viên ưu tú để phát triển công nghiệp động cơ hàng không tương lai tại Việt Nam.
HANWHA AERO ENGINES đang bước ra phát triển bằng lĩnh vực gia công cơ khí bộ phận động cơ với kĩ thuật tiêu chuẩn cao nhất, đây là nơi các ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tốt nhất, phát huy khả năng sáng tạo của bản thân.
HANWHA AERO ENGINES đang chờ những ứng viên có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.