Việc làm HANY GROUP

Cập nhật 18/07/2024 11:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HANY GROUP
Nhân viên Mua hàng Nguyên vật liệu
HANY GROUP
8 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm, quản lý, phát triển nhà cung cấp nhà cung cấp

  • Thu thập thông tin, tìm kiếm nhà cung cấp
  • Đánh giá, sàng lọc nhà cung cấp, cập nhật HSNL nhà cung cấp theo định kỳ
  • Hoàn thiên hồ sơ nhà cung cấp

2. Thực hiện mua hàng hoá dịch

  • Tìm kiếm lấy báo giá từ nhà cung cấp theo yêu cầu phân công của Trưởng phòng
  • Thông tin đến các bộ phận liên quan về các sản phẩm, hàng hoá dịch vụ mới trên thị trường (Nếu có)
  • Tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ có khả năng thay thế
  • Kết nối linh hoạt với các bộ phận mua ở các cấp (tập đoàn, nhà máy, dự án…) để kết hợp các phương án mua đa dạng, hiệu quả
  • Nhận nhu cầu mua hàng hóa/ dịch vụ từ các bộ phận trong công ty, xác định số lượng mua tối ưu.
  • Đàm phán thương mại với nhà cung cấp để có cách mua có lợi cân bằng giữa chất lượng hàng hoá/dịch vụ, điều kiện thanh toán, ngân sách, dịch vụ hậu mãi
  • Lập phương án mua, so sánh báo giá của các nhà cung cấp. Từ đó lập đề nghị mua hàng
  • Xác nhận đặt hàng với nhà cung cấp hàng hoá dịch vụ
  • Theo dõi, kiểm soát và nghiệm thu quá trình cung cấp hàng hoá dịch vụ của nhà cung cấp
  • Hoàn tất thủ tục hồ sơ mua sắm hàng hoá dịch vụ
  • Lập đề nghị thanh toán/ tạm ứng cho nhà cung cấp hàng hoá dịch vụ
  • Theo dõi tiến độ thanh toán/tạm ứng

3. Các công việc khác

  • Theo dõi tiến độ và báo cáo kịp thời đến cấp trên về tiến độ thực hiện mua hàng
  • Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí mua hàng và nâng cao hiệu quả công việc
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành QTKD, kinh doanh quốc tế, quản trị chuỗi cung ứng,...
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương;
  • Ưu tiên có tkinh nghiệm mua hàng trong mảng nội thất
  • Ngoại ngữ giao tiếp và đọc hiểu tốt;
  • Giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
  • Tư duy hệ thống
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp.
  • Đọc và hiểu tài liệu kỹ thuật
  • Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
  • Có tinh thần cầu tiến, luôn học hỏi

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
STH21B.04 Đường số 12, Khu đô thị Lê Hồng Phong II, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang

Công ty có mã số thuế là 0315423721-001, chuyên lắp đặt thiết bị điện

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

 

Những nghề phổ biến tại HANY GROUP

Bạn làm việc tại HANY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HANY GROUP

HANY GROUP

Click để đánh giá