Việc làm HANY GROUP

Cập nhật 18/07/2024 11:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HANY GROUP
Nhân Viên Mua Hàng
HANY GROUP
8 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công Ty CP Gỗ Minh Dương, Phan Đình Giót, khu phố 1B, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Mô tả công việc

1. Phụ trách đặt hàng mảng vật tư lắp ráp theo nhu cầu của công ty.
2. Nhận kế hoạch đặt hàng từ phòng kế hoạch, kiểm tra số lượng, chất lượng, giá cả
3. Kiểm tra số lượng tồn kho theo thực tế, thực hiện trừ tồn và lên phương án đặt hàng
4. Lên phương án đặt hàng và phân bổ đơn đặt hàng cho các nhà cung cấp đảm bảo tiến độ theo kế hoạch đề ra.
5. Trình duyệt đơn đặt hàng, phân bổ đơn đặt hàng, so sánh giá cả cho Trưởng Phòng Vật Tư phê duyệt.
6. Triển khai đơn đặt hàng cho nhà cung cấp, làm việc với nhà cung cấp đảm bảo chất lượng và tiến độ cung ứng theo kế hoạch.
7. Theo dõi tiến độ đơn đặt hàng và chủ động thông báo cho các bộ phận liên quan nếu nhà cung ứng không đảm bảo tiến độ giao hàng theo kế hoạch
8. Thông báo kế hoạch giao hàng cho các bộ phận liên quan, bộ phận kho, bộ phận KCS để phối hợp kiểm tra hàng đầu vào.
9. Chủ động giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh theo từng đơn đặt hàng về mặt tiến độ, chất lượng và báo cáo cho các bộ phận liên quan, trưởng phòng để có phương hướng giải quyết và thực hiện kế hoạch hàng động.
10. Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng và xin ý kiến phê duyệt kế hoạch hành động
11. Chốt công nợ và giải quyết các vấn đề vướng mắc về mặt thanh toán cho nhà cung cấp.
12. Thực hiện các báo cáo về hoạt động mua hàng theo yêu cầu từ Trường phòng
13. Xây dựng kế hoạch đặt hàng dự trù dựa trên thông tin dự báo đơn hàng từ phòng kinh doanh và phòng kế hoạch.
14. Xây dựng và đề xuất khối lượng hàng hóa tồn kho an toàn theo nhu cầu sản xuất thực tế, số liệu sản xuất đã cung ứng trong 3 đến 6 tháng gần nhất, và thông tin dự báo đơn đặt hàng từ phòng kinh doanh, kế hoạch.
15. Xây dựng phương án mua hàng tối ưu nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ, giá cả cạnh tranh nhất cho công ty.
16. Tìm kiếm đề xuất các nhà cung ứng mới phù hợp với hoạt động cung ứng của công ty.
17. Theo dõi xuất nhập tồn của các loại nguyên vật liệu, vật tư mình phụ trách mua hàng và đề xuất các phương án phối hợp giữa mua hàng và tồn kho.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao Đẳng trở lên
- Trình độ chuyên môn: Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại Thương, Nông Lâm Nghiệp….
- Ngoại ngữ: Tiếng anh tối thiểu viết được mail và đọc hiểu.
- Kinh Nghiệm: Từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm thu mua trong ngành gỗ.

Quyền lợi được hưởng

+ Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm
+ Tham gia đầy đủ BHXH; BHYT; BHTN...
+ Du lịch hàng năm
+ Thưởng chuyên cần
+ Thưởng KPI hàng tháng
+ Được đào tạo nâng cao miễn phí
+ Được trang bị và hỗ trợ các công cụ làm việc.
+ Công ty có xe đưa rước trên tuyến đường từ quận Tân Phú - Hương Lộ 14- Lũy Bán Bích - Ngã Tư Bảy Hiền - Sân Bay Tân Sơn Nhất - Phạm Văn Đồng - Bình Dương

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
STH21B.04 Đường số 12, Khu đô thị Lê Hồng Phong II, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang

Công ty có mã số thuế là 0315423721-001, chuyên lắp đặt thiết bị điện

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

 

Những nghề phổ biến tại HANY GROUP

Bạn làm việc tại HANY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HANY GROUP

HANY GROUP

Click để đánh giá