Mô tả công việc
- - Tiếp nhận, đánh giá chu kỳ mua sắm.
- - Tìm kiếm nguồn vật tư xây dựng, nội thất hoàn thiện để chủ động về nguồn hàng, nắm bắt các thông tin về chủng loại, giá cả kịp thời phục vụ cho việc tính toán giá thành đơn hàng với khách hàng.
- - Đánh giá, đề xuất lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán giá cả, phương thức giao nhận đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh.
- - Theo dõi tiến độ giao hàng, kiếm soát hồ sơ tạm ứng, bảo lãnh, thanh toán, quyết toán, thanh lý hợp đồng.
- - Hàng tháng đối chiếu số lượng nhập kho và thủ kho.
- - Trực tiếp tham gia kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất hàng tồn kho.
- - Báo cáo khó khăn, vắn đề phát sinh, báo cáo tình hình giá, thu mua, chế biến theo yêu cầu của giám đốc.
- - Một số công việc khác theo yêu cầu của Cấp Trên
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 15-20 triệu (tuỳ thuộc năng lực).
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được tham gia bảo hiểm đầy đủ: BHYT, BHTN, BHXH, phép năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13
• Phúc lợi khác: Cơm theo ca làm việc (1 suất ăn trưa và 1 ăn xế/ ngày ), sinh nhật
• Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 (8h30 – 18h00, thứ 7 làm 2 tuần/tháng)
• Làm việc tại: 163 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán, ngành nghề liên quan
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm thu mua ở các dự án.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng & đàm phán.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, chịu được cường độ làm việc cao.
- Sẵn sàng đi công tác tại các dự án của công ty khi cần thiết.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm thu mua cho các dự án lớn.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty có mã số thuế là 0315423721-001, chuyên lắp đặt thiết bị điện
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission