Việc làm HANY GROUP

Cập nhật 18/07/2024 11:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HANY GROUP
Chuyên Viên Mua Hàng
HANY GROUP
8 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- BT3/16A4, Khu biệt thự Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm lựa chọn nhà cung cấp:
- Lập danh sách nhà cung cấp tiềm năng (liên quan đến nhà máy sản xuất, thảo dược, máy móc, trang thiết bị, dịch vụ sửa chữa, thi công, bảo dưỡng, văn phòng phẩm,…);
- Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, phù hợp với điều kiện công ty (Ví dụ: tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng…);
- Trình lên cấp trên các thông tin liên quan nhà cung cấp để lựa chọn và phê duyệt;
- Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty;
- Theo dõi thường xuyên và đánh giá nhà cung cấp.
2. Khảo sát giá:
- Khảo sát giá của các nhà cung cấp khác và thị trường;
- Tiến hành thương lượng mức giá hợp lí nhất với nhà cung cấp.
3. Thực hiện quy trình mua hàng:
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các cửa hàng;
- Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước và các thông tin cần thiết để lên đơn đặt hàng;
- Theo dõi quá trình giao hàng, nhận hàng;
- Kí và kiểm tra các hóa đơn chứng từ liên quan và chuyển giao cho kế toán;
- Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng theo quy định;
4. Lập kế hoạch mua hàng:
- Lập kế hoạch mua hàng hàng tháng;
- Kiểm soát xuất nhập, tồn kho, đề xuất phương án xây dựng danh mục hàng bán nhanh, bán chậm cần luân chuyển hàng hóa kịp thời giữa các cửa hàng.
5. Các công việc khác theo yêu cầu:
- Báo định kỳ theo yêu cầu cấp trên;
- Đề xuất các hướng giải quyết kịp thời để tiết kiệm chi phí mua hàng và nâng cao hiệu quả mua hàng;
- Báo cáo cho cấp trên ngay khi có khó khăn không giải quyết được
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Độ tuổi từ 26-35;
- Có ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí mua hàng hoặc tương đương;
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;
- Có khả năng đàm phán thương lượng, giải quyết vấn đề và triển khai hợp đồng, sắp xếp tổ chức lưu giữ chứng, phân tích tổng hợp số liệu tốt;
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, kiên trì, chủ động trong công việc; học hỏi nhanh và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Từ 7h50 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6;
Từ 8h đến 12h thứ 7 hàng tuần

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn lên tới 18.000.000 VND, bao gồm lương cứng từ 8.000.000 VND đến 12.000.000 VND tùy theo năng lực + thưởng hiệu quả tối ưu chi phí 3-5% + thưởng doanh số cá nhân lên đến 5% + các khoản thưởng khác.

- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, văn hóa chia sẻ, thể dục đầu giờ, đọc sách và nghe sách nói hàng ngày.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật lao động hiện hành.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn của công ty; đi du lịch hàng năm và nhận thưởng các các ngày lễ, tết, quà sinh nhật.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty
- Tham dự các sự kiện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng tháng.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
STH21B.04 Đường số 12, Khu đô thị Lê Hồng Phong II, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang

Công ty có mã số thuế là 0315423721-001, chuyên lắp đặt thiết bị điện

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

 

Những nghề phổ biến tại HANY GROUP

Bạn làm việc tại HANY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HANY GROUP

HANY GROUP

Click để đánh giá