Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và phát triển khu vực giao dịch được giao, bao gồm khu vực, các tỉnh được phân bổ theo quy định của PKD, v.v.
- Gặp gỡ và tư vấn với các khách hàng tiềm năng và hiện tại như các nhà phân phối, khách hàng mua hàng trực tiếp, người sử dụng và các xưởng thi công trong khu vực quản lý
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới và phát triển mạng lưới kinh doanh
- Thực hiện các hoạt động truyền thông và tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng trong khu vực quản lý.
- Đảm bảo các chỉ tiêu doanh số bán hàng và doanh thu được đề ra cho khu vực
- Lập kế hoạch hàng tuần và thực hiện kế hoạch theo định hướng của công ty.
- Báo cáo trực tiếp cho Kinh doanh Quản lý Khu vực và chịu trách nhiệm báo cáo đến Teamlead, Thư ký Kinh doanh, và Giám sát Kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm đi thị trường.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp trình bày.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Công ty TNHH Heyo Group với tên thương hiệu là Heyotour chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước được thành lập bởi đội ngũ Founder có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch và dịch vụ. Tuy Heyotour là một cái tên mới nhưng trong 1 năm qua Heyotour đã khẳng định được vị thế của mình và đã có chỗ đứng trên thị trường ngành du lịch.
Chính sách bảo hiểm
- chế độ BHXH đúng theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Heyo Group với tên thương hiệu là Heyotour chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước được thành lập năm 2021 bởi đội ngũ Founder có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch và dịch vụ
Mission
- Heyotour có kế hoạch mở rộng thêm các chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước và đăt mục tiêu trong vòng 3 năm sẽ là một thương hiệu uy tín trong ngành du lịch và là cái tên đầu tiên được mọi người lựa chọn khi đi du lịch.