Mô tả công việc
1. Tư vấn Tài Chính (50%):
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
- Tư vấn, trình bày các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tìm hiểu và mở rộng up sale/cross sale thông qua các cơ hội từ khách hàng cũ để có thêm khách hàng mới.
2. Chăm sóc Khách hàng (30%):
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
3. Xây dựng Thương hiệu (20%):
- Xây dựng và giữ gìn hình ảnh thương hiệu AIA Exchange theo đúng chuẩn mực của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 24 - 40 tuổi (Từ 1984 - 2000) Các bạn sinh năm từ 2001 trở về sau sẽ không phù hợp về tiêu chí độ tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm về ngành Bảo Hiểm (Sẽ được tham gia các lớp đào tạo từ đầu)
- Có kinh nghiệm làm việc fulltime từ 6 tháng ở bất kỳ vị trí như Nhân viên Kinh Doanh/ Tư vấn/ Sale/ Dịch vụ khách hàng,...
- Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành: Bảo hiểm/ Tài Chính/ Ngân hàng/ BĐS/ Kinh Doanh/ Giáo dục, Tổ chức sự kiện... là lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Công ty TNHH Heyo Group với tên thương hiệu là Heyotour chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước được thành lập bởi đội ngũ Founder có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch và dịch vụ. Tuy Heyotour là một cái tên mới nhưng trong 1 năm qua Heyotour đã khẳng định được vị thế của mình và đã có chỗ đứng trên thị trường ngành du lịch.
Chính sách bảo hiểm
- chế độ BHXH đúng theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Heyo Group với tên thương hiệu là Heyotour chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước được thành lập năm 2021 bởi đội ngũ Founder có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch và dịch vụ
Mission
- Heyotour có kế hoạch mở rộng thêm các chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước và đăt mục tiêu trong vòng 3 năm sẽ là một thương hiệu uy tín trong ngành du lịch và là cái tên đầu tiên được mọi người lựa chọn khi đi du lịch.