Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho ngành hàng Apple
Làm việc trực tiếp với đối tác hãng, nhà phân phối (sử dụng tiếng anh thường xuyên);
Lên forecast theo tỷ trọng từng SKU/ thương thảo KPI doanh số Sell in với hãng và nhà phân phối;
Phân bổ, điều chuyển, thu hồi hàng hóa nội bộ;
Xây dựng, phát triển các chương trình bán hàng, KPI và Target cho khối cửa hàng;
Xây dựng kế hoạch nhập hàng, tối ưu hoá vòng quay sản phẩm và giảm thiểu rủi ro hàng tồn kho;
Lập báo cáo kết quả kinh doanh với Công ty và đối tác Apple hàng tuần, tháng, quý (bằng tiếng Anh);
Xử lý các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Nam, từ 25 - 35 tuổi.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế, Marketing,…
Có kinh nghiệm 1 - 2 năm về kinh doanh các ngành hàng.
Ngoại Ngữ: Tiếng Anh thối thiểu ielts 6.5/ Toeic 750
Có thể đi công tác.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PP,…
Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH Heyo Group với tên thương hiệu là Heyotour chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước được thành lập bởi đội ngũ Founder có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch và dịch vụ. Tuy Heyotour là một cái tên mới nhưng trong 1 năm qua Heyotour đã khẳng định được vị thế của mình và đã có chỗ đứng trên thị trường ngành du lịch.
Chính sách bảo hiểm
- chế độ BHXH đúng theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Heyo Group với tên thương hiệu là Heyotour chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước được thành lập năm 2021 bởi đội ngũ Founder có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch và dịch vụ
Mission
- Heyotour có kế hoạch mở rộng thêm các chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước và đăt mục tiêu trong vòng 3 năm sẽ là một thương hiệu uy tín trong ngành du lịch và là cái tên đầu tiên được mọi người lựa chọn khi đi du lịch.