Mô tả công việc
– Di chuyển qua lại các cửa hàng trên địa bàn phụ trách. Đồng thời phải đảm bảo đi đúng điểm theo lịch/tần suất quy định theo sự phân công của quản lý trực tiếp;
– Giám sát tình hình làm việc và thái độ của PG;
– Nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày của từng cửa hàng;
– Tìm hiểu nguyên nhân khi có sự biến động về doanh thu; Trực tiếp huấn luyện PG;
– Chịu trách nhiệm doanh số và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng (PG);
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa; Đặt hàng kịp thời và đầy đủ;
– Thực hiện báo cáo định kì cho Giám sát bán hàng;
Yêu cầu công việc
– Sử dụng vi tính khá;
– Kỹ năng giao tiếp, duy trì mối quan hệ tốt; Kỹ năng lãnh đạo nhóm;
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương trên 1 năm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh;
– Ưu tiên Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế;
– Có khả năng di chuyển công tác;
Quyền lợi
Các khoản thưởng trong năm: 3- 4 tháng lương / năm
Tổng lương: 10.000.000- 13.000.000 VND (Lương căn bản + doanh số đạt)
– Các khoản thưởng khác trong năm: Lì xì tết, Quà 8/3, Trung thu, Quốc tế Thiếu Nhi, Khen thưởng Nhân viên có con là học sinh giỏi,...;
– Thưởng hiệu quả công việc: 2- 3 tháng lương/năm (theo tình hình kinh doanh của Công ty);
– Lương tháng 13;
Chế độ phúc lợi khác:
– Thử việc hường 100% lương chính thức;
– Công tác phí;
– HĐLĐ đầy đủ sau 2 tháng thử việc;
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:05:02
Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự.
HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và đối tác.
Với quan niệm: “Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”, Công ty HIMCOM định hướng trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và khách hàng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”.