Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ghi nhận tất cả các giao dịch tài chính nội bộ như thu - chi của công ty. Thực hiện các bút toán nội bộ liên quan đến doanh thu, chi phí, công nợ, và các khoản mục tài chính khác.
- Lập và ghi nhận các chứng từ kế toán liên quan đến các giao dịch tài chính của công ty. Kiểm tra và đối chiếu số liệu, đảm bảo tính chính xác của các bút toán kế toán.
- Tổng hợp và phối hợp lập các báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm, Đảm bảo báo cáo tài chính tuân thủ các quy định của pháp luật.
- Theo dõi và quản lý tài sản cố định, công nợ, thu – chi quỹ tiền mặt của công ty.
- Kiểm tra sự phù hợp giữa số liệu kế toán với thực tế, báo cáo tài chính
- Quản lý doanh thu: Ghi nhận đầy đủ doanh thu từ các dịch vụ nha khoa (khám, điều trị, thẩm mỹ, v.v.).
- Quản lý tài khoản ngân hàng: Theo dõi và hạch toán các giao dịch tiền gửi, tiền chuyển khoản, và các khoản thu chi qua ngân hàng.
- Quản lý, đối chiếu công nợ khách hàng: Ghi nhận và theo dõi các khoản công nợ từ khách hàng, nhà cung cấp chính xác
- Theo dõi nhập - xuất vật tư: Ghi nhận và kiểm soát việc nhập - xuất vật tư, dụng cụ y tế và nha khoa.
- Phối hợp thực hiện kiểm kê vật tư và tài sản định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
- Lập và nộp các tờ khai thuế (thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, thuế nhà thầu...) theo đúng quy định của pháp luật. Tính toán, theo dõi và đảm bảo nghĩa vụ thuế của công ty được thực hiện đúng hạn.
- Lập các báo cáo như Báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu, báo cáo tài chính, báo cáo chi phí,…
- Thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành tài chính kế toán, tài chính
- Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các phòng khám, thẩm mỹ, bệnh viện
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, chủ động với công việc.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (Misa, Excel...)
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu tài chính tốt
Quyền lợi được hưởng:
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Đóng bảo hiểm theo quy định của công ty
- Phụ cấp tiền ăn 30.000đ/ ngày và các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ…
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 13 Tr - 17 Tr VND
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh