- Kiểm tra & đảm bảo tính chính xác trước khi nghiệp vụ chính thức được ghi nhận vào sổ kế toán.
- Trả lời vướng mắc từ các bộ phận/ phòng ban/ team member, phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh (theo phân công từ quản lý đề xuất từ các team).
- Thực hiện công tác khóa sổ kế toán hàng tháng, năm toàn quốc theo timeline khóa sổ.
- Lập & kiểm soát các hạng mục trong báo cáo tài chính định kỳ hoặc khi có yêu cầu. Tổ chức họp review công tác kế toán hàng tháng.
- Lập, rà soát báo cáo chi phí hoạt động.
- Cung cấp và giải trình số liệu với các bên khi có yêu cầu : thuế, kiểm toán, kiểm soát nội bộ, phòng ban trong công ty....
- Cài đặt/ phê duyệt giá mua, bán sản phẩm.
- Các công việc phát sinh khác theo phân công.
Yêu cầu công việc- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương hoặc trưởng nhóm kiểm toán. Có kinh nghiệm về quản lý kế toán trong công ty/ tập đoàn quy mô vừa hoặc lớn, kinh nghiệm làm kế toán ngành hàng FMCG là lợi thế.
- Biết sử dụng phần mềm kế toán, biết sử dụng SAP là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, cởi mở.
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- - Có ý thức học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh