Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp, lương theo chính sách của Công ty
- Các phúc lợi xây dựng riêng cho từng vị trí, cấp bậc
- Ký túc xá cho nhân viên, ăn 2 bữa trong ngày
- Chế độ hỗ trợ cho người ở đất liền và ở xa resort
- Phí phục vụ trong thời gian thử việc
- Sinh nhật nghỉ được hưởng lương
- Thưởng lương tháng 13
- Hưởng chế độ khác theo quy định công ty và nhà nước
Yêu cầu công việc
Bằng Cao đẳng/ Đại học chuyển ngành Kế toán hoặc chứng chỉ Kế toán
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành Nhà hàng - Khách sạn
Thành thạo phần mềm kế toán và tin học văn phòng
Trung thực, khả năng tập trung vào chi tiết, tính chính xác cao, thích ứng nhanh
Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổ chức
Tác phong chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch, xác nhận hạnh kiểm
- Hộ khẩu, CCCD và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ:
Phòng Nhân sự Green Bay Phú Quốc Resort & Spa
Địa chỉ: Tổ 1, ấp 4, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
SĐT/zalo: 0962 322 850 (Ms.Chi)
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh