Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lái xe giao hàng từ kho đến khách hàng theo sắp xếp của cấp trên
- Kiểm tra tình trạng xe khi nhận xe bàn giao từ đồng nghiệp hoặc phụ trách đội xe;
- Kiểm tra tình trạng hàng hóa trên xe
- Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, bảo quản chứng từ đầy đủ
- Lái xe theo lệnh điều động của cấp trên trực tiếp;
- Phối hợp làm việc với nhân viên theo xe,nhân viên kho.
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho toàn bộ hàng hóa trên xe trong suốt toàn trình và an toàn giao thông khi tham gia lưu thông trên đường;
- Sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa khi giao hàng
- Báo cáo lộ trình, mức tiêu hao nhiên liệu và các báo cáo liên quan
- Vệ sinh, bảo quản xe tốt ; bảo hành, sửa chữa đầy đủ.
THỜI GIAN
FULLTIME (8 tiếng/ngày): 8:00 - 17:00
Yêu Cầu Công Việc
- Lái xe (bằng B2, C hoặc D)
- Sức khỏe tốt
- Thái độ hòa nhã, trung thực, chịu khó trong công việc
- Cẩn thận tỉ mỉ trong công việc ,tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên các bạn có tư tưởng làm việc lâu dài
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh