Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Follow BOD direction to plan, execute MKT activities for hospital channels to deliver set objectives;
• Build & maintain good relationship with health care professionals in targeted hospitals;
• Implement marketing programs in hospitals to drive brand visibilities & product new trials for targeted consumers;
• Manage retailer shops nearby hospitals for product list-in & maintain outstanding in-shop merchandising;
• Co-work with marketing & MT teams to maximize the MKT activities effectiveness;
• Lead sales team for hospital channel to drive sales turnover;
• Co-work with assigned distributors for shipment to retailers nearby hospitals;
• Collect market information to feedback BOD and propose action plans accordingly to capture business opportunity or fight with key competitors;
• Co-work with GT sales team to penetrate hospital channel in key provinces or cities;
• Design and propose the policies (trade term, credit line, sponsor.) to list in hospital;
• Direct manager/ contact with Key person of Hospital to go on or maintain our value.
Working conditions:
• Workplace: 08 Phan Dinh Giot, Ward 2, Tan Binh dist., HCMC & Sale Market.
• Working hour: 08:00 - 17:00 (Monday - Saturday)
Yêu Cầu Công Việc
Experiences or skills required
• Be familiar with hospital practice (at least 5 years work experiences in hospital channel);
• Fluency in English writing, speaking;
• People management experiences (3 years and above);
• Doctor, nurse, medical government member, education medical related is a plus.
Others requirements
• Passionate, proactive at work;
• Strong problem solving;
• Well follow-through;
• Strong coordination, communication skills.
* Benefits:
1. Annual bonus;
2. Labor day bonus;
3. Mid-Autumn bonus;
4. Absenteeism bonus;
5. Reward for Outstanding employee/dept;
6. Insurance pay on total salary;
7. Free products;
8. Marital/Funeral/Sickness support;
9. Touring trip/Touring fee;
10. Birthday gift;
11. Int'l Women day's gift;
12. Vietnamese women day's gift;
13. Children day's gift;
14. Year-end gift;
15. No interest loan for emergent needs;
16. Training on the job.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh