Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Trách nhiệm:
- Quản lý và tổ chức hoạt động của phòng Kinh doanh, các kênh bán hàng
- Lập chiến lược, kế hoạch hành động cho phòng kinh doanh từng giai đoạn.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu:
+ Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm theo kênh; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
+ Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu thực tế trên thị trường
+ Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
- Quản trị đội ngũ Kinh doanh
+ Huấn luyện Nhân viên Kinh doanh
+ Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động,
+ Phát triển đội nhóm
- Tiếp thị:
+ Phát triển công việc kinh doanh mới, thu thập và đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
+ Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, tự mình bán hàng cho Khách hàng, và hướng dẫn đội ngũ Kinh doanh trong việc gặp gỡ và tiếp xúc với Khách hàng
- Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc kinh doanh xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của Công ty.
* Quyền hạn:
- Tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép Đội ngũ Kinh doanh
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh cho Công ty.
- Quyết định phân chia chỉ tiêu doanh số bán hàng cho các kênh
- Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi phòng Kinh doanh
- Đề nghị Công ty bảo nhiệm, miễn nhiệm cán bộ từ Trưởng nhóm trở xuống.
Yêu Cầu Công Việc
- LCB: 15 - 25tr + Thưởng doanh số (TỔNG THU NHẬP BÌNH QUÂN 40TR/THÁNG)
- Nam/Nữ tuổi từ 35 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Am hiểu sâu về ngành thực phẩm, đặc biệt là bánh ngọt và bánh lạnh, bao gồm thị trường, sản phẩm và nhu cầu khách hàng.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm hoặc FMCG
- Ít nhất 2-3 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Chế độ công tác phí trong - ngoài nước theo quy định
- Thời gian thử việc: 2
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội học tập và làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành
- Độ tuổi: 35 - 45
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - 6
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc tử tế, hoà đồng
- Phúc lợi: Chế độ BHXH, tai nạn 24/7, Thẻ chăm sóc sức khoẻ toàn diện, BH Nhân thọ
- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hằng tuần và các ngày Lễ - Tết theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh